Haichiao

Following: 0Follower: 0

Điều gì làm nên một game PK điển hình?

13-04 16:00

PK là nghệ thuật và người PK chính là một nghệ sĩ, nhưng chơi game có đến 11 chế độ PK thì chắc cao thủ hàng nghệ sĩ ưu tú nhân dân mới dám thử.

PK là gì?

PK là tên viết tắt của cụm từ Personal Killing, ám chỉ hành động khi game thủ ra tay sát hại trước đối với người chơi khác trong game.

Không có một ai chơi game online mà chưa từng PK hoặc bị PK. Để PK thì game thủ không cần phải có level quá cao hay đồ đạc siêu khủng, đơn giản thích thì chiến mà yếu thì về thành. Tuy nhiên, nếu muốn trở thành Ác Ma là nỗi sợ hãi của bất cứ ai nghe đến tên, hay Thần Tiên ra tay trượng nghĩa tiêu diệt kẻ xấu được giang hồ nể phục, thì cần có chiến thuật PK khôn ngoan.

PK bao nhiêu mới đủ?

Từ trước đến nay, một trong những thú vui của game thủ Việt khi chơi thể loại game online từ PC cho đến smartphone chính là PK. Đây là thói quen khó lòng từ bỏ bởi nó tạo cho người chiến thắng cảm xúc thăng hoa hưng phấn không dễ có được.

Do tính giải trí và nhu cầu xả stress cao như vậy mà hiện nay tất cả các dòng game online đều không thể thiếu tính năng PK. Từ khởi điểm mở đầu thời đại chặt chém với MU Online hay Cabal, cho đến nay xu hướng này đã lan sang và phát triển rực rỡ ở dòng game mobile online. Càng nhiều các loại trang bị, đồ đạc mới được sáng tạo ra, thì nhu cầu mở rộng nhiều chế độ PK càng lớn. Câu hỏi đặt ra là: Bao nhiêu chế độ PK mới đủ?

PK là xu hướng, nhưng bao nhiêu chế độ mới gọi là đủ?

Càng nhiều càng ít – Ngại gì không thử !

Trả lời cho câu hỏi bao nhiêu chế độ PK mới đủ, rất đơn giản: “Càng nhiều càng ít” ! Đã là game thủ thì không ngại thử thách, cái gì mới thì càng hứng thú. Thế nên mỗi một chế độ PK ra đời độ “máu” chỉ có tăng chứ không có giảm.

Ngày nay với ưu điểm thuận tiện và dễ thao tác của mình, các dòng game mobile thể loại nhập vai hành động đang khai thác triệt để yếu tố PK để người chơi thả sức chặt chém trên màn hình điện thoại. Gần đây nhất, Tiên Ma Ký Mobi - tựa game MMO ARPG chủ đề Tiên hiệp đến từ NPH VTC Game sắp sửa ra mắt trong tháng 4 đang là một trong số các game mobile hiếm hoi nắm giữ kỷ lục về số lượng PK khi chốt sổ ở con số: 11 chế độ !

Tiên Ma Ký đang một trong những game mobile nắm giữ kỷ lục về số lượng PK

Bên cạnh những PK quen thuộc như: PK Toàn thể, PK Bang hội, PK Tổ đội… Tiên Ma Ký Mobi còn “dắt túi” thêm loạt chế độ chặt chém hiếm có khó tìm chưa từng gặp ở những game mobile cùng thể loại trên thị trường như: PK Phu thê, PK Pet, PK Gia đình, PK Sư đồ… mang đến cho game thủ những trải nghiệm hoàn toàn mới.

PK Phu thê, PK Sư đồ sẽ là một trong số những chế độ PK “độc” tại Tiên Ma Ký Mobi

Với số lượng “khủng” như vậy, Tiên Ma Ký Mobi không khác gì một đấu trường ác liệt cho phép người chơi thỏa sức chặt chém mọi lúc mọi nơi. Đây là một trong những thử thách “không phải dạng vừa đâu” ngay cả với những cao thủ đã quen thuộc với dòng game PK nặng đô.

Hơn thế nữa, tựa game còn sở hữunền tảng đồ họa 2,5D thiết kế siêu mượt. Người chơi mỗi khi ra đòn không chỉ thỏa mãn vì triệt hạ được đối phương mà còn có thể tranh thủ ngắm nghía loạt hiệu ứng skill triệu hồi thần thú hay sấm chớp đẹp lung linh. Vừa sướng tay vừa đã mắt, trải nghiệm cú double không thể thăng hoa hơn.

Trải nghiệm những màn PK vừa đã mắt vừa đã tay như thế này tại Tiên Ma Ký Mobi

Tiên Ma Ký Mobi sẽ chính thức phát hành trong tháng 4, cùng chờ xem những cái tên mạnh nhất nào sẽ được xướng danh trong cuộc chiến Tiên – Ma nảy lửa sắp tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/TienMaKy

Tiên Ma Quyết

0.0
Nước Ngoài | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0