Haichiao

Following: 0Follower: 0

Điểm mặt 3 tựa gMO lấy cốt truyện Manga của NPH Gamota

09-03 14:26

Cùng 9Gate điểm danh những gMO lấy cốt truyện từ các bộ manga nổi tiếng trở thành kí ức tuổi thơ và nuôi dưỡng biết bao tâm hồn cộng đồng giới trẻ.

Còn nhớ năm 2011, làn gió mới lạ mang tên Naruto - Pockie Ninja của VTC đã thực sự khiến cộng đồng game thủ bớt đi phần nào tình trạng bội thực kiếm hiệp, võ hiệp của làng game Việt. Truyện tranh Naruto nằm trong top những bộ truyện manga nổi tiếng đình đám, là kí ức tuổi thơ của biết bao người trẻ. Ngoài Naruto, chúng ta phải kể đến một số bộ truyện manga hot khác như: One Piece, Bleach, Dragon Ball, Doremon hay Slam Dunk..

Từ 2011 đến nay, với hy vọng mang lại nhiều màu sắc mới lạ cho làng game Việt, Pockie Ninja đã kéo theo hàng loạt sản phẩm khác nối tiếp nhau ra mắt, gần đây nhất là tựa game Super Dunk: Vua Bóng Rổ lấy cốt truyện từ bộ manga Slam Dunk nổi tiếng; gMO I Am Naruto, Vua Hải Tặc, Siêu Nhân Đại Chiến...

Super Dunk - Vua Bóng Rổ Mobile

gMO Super Dunk là tựa gMO thể loại thẻ bài quản lý bóng rổ với nội dung theo bộ truyện tranh đình đám mang tên Slam Dunk được sáng tác bởi tác giả Nhật Takehiko Inoue. Game sở hữu nền đồ họa 2D dễ nhìn, các thiết kế về nhân vật theo tỉ lệ chuẩn, màu sắc tươi sáng, tông màu hài hòa, phân bổ vị trí tính năng hợp lý. Bên cạnh đó, hình ảnh thẻ bài in-game hoàn toàn giống với bộ manga quen thuộc.

Sở hữu gameplay khá hấp dẫn, Super Dunk giới thiệu lối chơi nhập vai màn hình ngang. Người chơi sẽ bắt đầu lựa chọn thẻ cầu thủ đại diện cho mình và tham gia các trận đấu theo nhiệm vụ cốt truyện trong Slam Dunk. Không như thế, người chơi còn được dẫn dắt, nâng cấp các cầu thủ và đội hình của mình để tăng thêm sức mạnh của đội bóng tham gia giải đấu và tranh đoạt thứ hạng. Có thể nói, thông qua hàng loạt các phó bản, gMO Super Dunk giúp bạn từng bước vươn tới đỉnh cao trong thế giới bóng rổ.

gMO Super Dunk chính thức đổ bộ vào làng game Việt và dự kiến sẽ phát hành trong tháng 3/2015 bởi NPH Gamota. Với lối chơi mới lạ và là tựa game đầu tiên lấy đề tài về bộ môn bóng rổ, chắc chắn gMO Super Dunk sẽ trở thành một món ăn lạ trong năm 2015. Những fan ruột của bộ truyện Slam Dunk hãy cùng chờ đón sự lột xác hoàn toàn mới trong làng game Việt.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại:

https://www.facebook.com/vuabongromobile?ref=ts&fref=ts

I Am Naruto

Được phát triển bởi Paramida, và Việt hóa bởi NPH GamotaI am Naruto được coi là game có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất trước khi ra mắt. Lần đầu tiên, một tựa game kết hợp với truyện ra mắt các game thủ. Người chơi có thể vừa chơi, vừa đọc truyện mà không lo sợ sẽ bỏ lỡ mất chi tiết nào!

I Am Naruto là tựa game nhập vai thẻ bài đưa người chơi đến với thế giới nhẫn thuật mà ở đó là các cuộc chiến kinh thiên động địa giữa Ninja với nhau. Khi người chơi tham gia I Am Naruto đều có thể trở thành một Hokage hay một đội trưởng có trong tay những Ninja kiệt xuất nhất, hưởng thụ cảm giác đỉnh cao quyền lực.

Phải nói thêm về hệ thống nhân vật cực đồ sộ, game I am Naruto có số lượng lên tới 200 nhân vật y hệt trong truyện Naruto, cùng với hàng trăm nhẫn thuật nổi tiếng như Chidori, Rasengan, Byakugan, Sharigan... Cùng với game play đẹp mắt, đồ họa tươi sáng, I am Naruto đã làm hài lòng tất cả các fan của Naruto nói chung, game manga nói riêng.

Tải game I Am Naruto

Siêu Nhân Đại Chiến

Siêu Nhân Đại Chiến là gMO thuộc thể loại RPG kết hợp thẻ tướng theo phong cách mới đầy cuốn hút. Ngoài việc sắp xếp đội hình, đưa ra những chiến thuật riêng, người chơi có thể chiêu mộ các anh hùng nổi tiếng thế giới của Marvel như Iron Man, Super Hero, Xmen, Captain America, Hulk, Spider Man, Thor,…hay các anh hùng Phương Đông như Naruto, Songoku,… thậm chí là cả những anh hùng nổi tiếng trong Dota 2, Liên Minh Huyền Thoại (Garen, Ryze, Xin Zhao...) cũng sẽ hội tụ trong tựa game này nhằm giúp cho người chơi có thể tạo ra một đội hình chiến đấu mang phong cách cho riêng mình.

Siêu Nhân Đại Chiến thu hút người chơi bởi nhiều yếu tố hấp dẫn như: đồ họa chibi đáng yêu, giao diện đơn giản, dễ dàng tương tác, gameplay đặc sắc kết hợp cùng hiệu ứng siêu đẹp mắt tạo cho người chơi cảm giác chiến đấu rất thật. Bên cạnh đó, người chơi còn thoải mái trong việc kết hợp các bộ siêu anh hùng tập hợp từ các siêu phẩm Manga và siêu phẩm điện ảnh. Không chỉ có vậy, hoạt động phong phú và những trải nghiệm mới lạ trong game sẽ mang lại cho người chơi sự lôi cuốn không thể cưỡng lại.

Game dễ dàng tương thích với các thiết bị smartphone, tablet và có trên 2 hệ điều hành Android và IOS.

Tải game Siêu Nhân Đại Chiến

Với những sản phẩm gMO lấy cốt truyện manga nổi tiếng đang tồn tại ở làng game nước nhà, các NPH game hy vọng sẽ làm hài lòng những game thủ yêu thích game mobile online mang đề tài, cốt truyện manga này, như một món quà dành cho những thượng đế đã ủng hộ suốt thời gian qua.

Siêu Nhân Đại Chiến

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0