HaChou

Following: 0Follower: 0

Cộng đồng MCCorp – Chung vui Offline, thả ga nhận quà

16-05 11:33

Sự kiện Big Offline hoành tráng lần này không chỉ mang đến cho cộng đồng game thủ MCCorp cơ hội giao lưu, gặp gỡ mà còn may mắn nhận được nhiều giải thưởng có giá trị hàng chục triệu.

Đại Hội Anh Hùng là sự kiện Big Offline quy mô do NPH gMO “lão làng” Việt Nam MCCorp tổ chức, nhằm tri ân tới cộng đồng game thủ Việt đã gắn bó với MCCorp trong suốt chặng đường phát triển với những tựa gMO đình đám như: Liên Minh Huyền Bí, 6D Võ Lâm, Tào Tháo Truyện, Võ Lâm 3…vv. Sự kiện sẽ được diễn ra vào lúc 14h00 ngày 24/05/2015 tại hội trường Hương Anh Plaza – Số 5 Chùa Vua – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Big Offline Đại Hội Anh Hùng

Đại diện MCCorp khẳng định đây là buổi Offline quy mô lớn nhất từ trước đến nay, thể hiện cho game thủ thấy được bản sắc riêng của một NPH lớn. Điểm nhấn của chương trình lần này là dấu mốc khi Liên Minh Huyền Bí - gMO triệu đô gần cán đích 1 năm thành công trên chặng đường đầy thử thách cũng như 6D Võ Lâm ra mắt chưa lâu nhưng đã có vị trí nhất định trên thị trường.

Liên Minh Huyền Bí và 6D Võ Lâm

Đến với Đại Hội Anh Hùng, game thủ không những được chia sẻ kinh nghiệm ingame với các chiến hữu và còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với nhau ngoài đời thực. Đặc biệt, người chơi được thưởng thức trận chung kết Giải đấu đầy kịch tính của 6D Võ Lâm. Bên cạnh đó là vô số các tiết mục hấp dẫn: cosplay gợi cảm, dàn PG nóng bỏng, các nhóm nhảy nổi tiếng Hà thành…và đặc biệt là những phần quà đặc sắc bao gồm: Smartphone khủng, Vipcode giá trị, thẻ Mobay mệnh giá cao… Chắc hẳn tất cả sẽ khiến cộng đồng game thủ ấn tượng đến phút cuối.

Nhóm nhảy Passion vô cùng nóng bỏng

Đặc biệt, 100% người chơi đăng kí tham gia Offline Đại Hội Anh Hùng sẽ nhận ngay 1 áo thun phong cách, móc khóa, vật phẩm trong game và vé mời tham gia sự kiện.

Cùng dành trọn buổi chiều 24/05/2015 với cộng đồng MCCorp nhé!

Đăng ký tham gia Offline

Chi tiết sự kiện tại đây

Liên Minh Huyền Bí

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0