Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Con trai và con gái khi dùng smartphone khác nhau như thế nào?

18-06 23:23

Cùng xem những đặc điểm cực kì thú vị giữa cách dùng smartphone của con trai và con gái nhé

Smartphone hiện nay đã là một trong những thiết bị vô cùng phổ biến và ảnh hưởng nhiều đến lối sống cũng như thói quen của người Việt trẻ, từ đó hình thành nên những sự khác biệt rất thú vị giữa những người dùng khác nhau, nhất là nam và nữ.

Cùng theo dõi bộ ảnh sau đã được Việt hóa lại để thấy sự khác biệt khá rõ nét giữa con trai và con gái trong cách sử dụng smartphone:

Con trai đa phần đều là dân “sành” công nghệ, nên thường lựa chọn dòng smartphone chạy Android bởi sự tùy biến cao phục vụ cho sở thích “vọc” máy. Trái lại, con gái thì yêu thích iPhone hơn bởi thương hiệu “sang chảnh” của Apple và sự ổn định của máy.

Màn hình chính của con trai thường “hầm bà lằng” đủ các loại app bởi sở thích “vọc” máy, cách sắp xếp thường cũng không được chỉn chu. Con gái thì lại thích sự đơn giản trong màn hình chính để còn xem được hình nền.

Con trai thường lựa chọn ốp lưng để chống sốc khi máy bị rơi, vì thế nên ốp silicon là lựa chọn rất hữu ích. Trái lại con gái lựa chọn ốp lưng chủ yếu vì đẹp chứ không vì công dụng, họ thậm chí có cả một bộ sưu tập ốp lưng cho smartphone.

Do thói quen sử dụng hàng ngày cho công việc, nên pin của smartphone của con trai thường trong tình trạng cạn kiệt. Con gái thì ít sử dụng hơn, chủ yếu vào facebook và lướt web, họ coi smartphone như một trang sức hơn là một công cụ làm việc.

Con trai thường thích các game hành động, kiếm hiệp có bang hội, anh em như Ngạo Kiếm Mobile, Clash Of Clans. Còn con gái thì thích các game có tạo hình chibi, dễ thương như Talking Tom, Mộng Võ Lâm, Candy Crush… Điểm chung là họ đều dành khá nhiều thời gian cho việc chơi game.

Ở Việt Nam thì ít người dùng WhatsApp hơn, tuy nhiên đối với Facbook cũng tương tự như vậy. Trong khi con trai thường tham gia các group thảo luận về game mới, về hội nào đó chuyên về đam mê của họ, thì con gái lại tham gia các group giải quyết vấn đề của họ như chăm sóc sắc đẹp, mẹo vặt hoặc các nhóm hâm mộ ngôi sao…

Ngạo Kiếm Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0