HaChou

Following: 0Follower: 0

Chùm ảnh mới của anh chàng 'đầu dứa' khiến dân mạng thích thú

18-04 13:16

Mới đây, chàng trai 9X khiến cư dân mạng ‘phát cuồng’ vì quả ‘Đầu dứa’ tiếp tục hé lộ những hình ảnh cá tính, ngộ nghĩnh trong bộ ảnh ‘Anh em nhà dứa’.

Mấy ngày gần đây, cư dân mạng liên tục lan truyền hình ảnh chàng trai trẻ với quả “Đầu dứa” được cho là “độc nhất vô nhị” ở Việt Nam. Theo tìm hiểu, thanh niên “Đầu dứa” có tên đầy đủ Nguyễn Tiến Đạt (SN 1992), đến từ Hà Nội và hiện đang làm việc tại Nhà phát hành game mobile đầu tiên Việt Nam mang tên MCCorp. Tới đây, Tiến Đạt sẽ đảm nhận vị trí GM của gMO thẻ bài Magic Online sắp ra mắt

Tiến Đạt tuyên bố sẽ cắt "Đầu dứa" nếu đủ 2000 like

Liên hệ với Tiến Đạt, anh chàng này cho biết: “Đang lướt mạng, mình tình cờ nhìn thấy kiểu đầu quả dứa ngộ ngộ, thấy hay nên cho mọi người xem. Sau đó một bạn đồng nghiệp thách đố mình cắt quả đầu này, mình đã đăng ảnh lên trang cá nhân và nói nếu đủ 2000 like sẽ cắt đầu quả dứa. Không ngờ sự việc lại thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng đến vậy”.

Nhanh chóng khiến Tiến Đạt “toại nguyện”, cư dân mạng đã ủng hộ nhiệt tình Topic “Đầu dứa” và chỉ trong thời gian ngắn đã lên đến trên 30.000 lượt like, trên 400 lượt share và hàng nghìn comment. Tuy nhiên, con số này vẫn tiếp tục tăng lên với tốc độ chóng mặt.

Topic của Tiến Đạt thu hút số like, share, comment quá “khủng”

Ngay sau khi số like không những cán đích “quá nhanh, quá nguy hiểm” mà còn vượt xa so với dự kiến, Tiến Đạt “Đầu dứa” đã thực hiện lời hứa với cư dân mạng. Hành động “dám nói dám làm” này của anh chàng được đánh giá rất cao. Đồng thời, cũng đặt biệt danh cho Tiến Đạt là “Thanh niên cứng 2015”.

Tiến Đạt đến hiệu tóc thực hiện lời hứa với cư dân mạng

Mới đây, chiều lòng cư dân mạng mong muốn ngắm thật “đã” quả tóc “Đầu dứa” độc đáo của mình, Tiến Đạt hé lộ những hình ảnh vô cùng cá tính nhưng cũng không kém phần ngộ nghĩnh, đáng yêu trong bộ ảnh “Anh em nhà dứa”.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh thú vị “Anh em nhà dứa” và cười thật nhiều vào cuối tuần này nhé!

6D Võ Lâm

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0