HaChou

Following: 0Follower: 0

Chúa Nhẫn 3D lộ diện Landing sẵn sàng ra mắt 22/04

21-04 15:53

Đi kèm với việc Chúa Nhẫn 3D ra mắt landing ấn tượng, NPH SohaGame cũng ấn định thời điểm ra mắt vào 10:00 sáng ngày 22/04 sắp tới đây.

Vào thời điểm 11:00 sáng ngày 21/4 hôm nay, tựa game nhập vai thần thoại Chúa Nhẫn 3D đã chính thức tung landing (http://chuanhan3d.vn/landing) cùng thiết kế đặc sắc, mang tới sự kích thích và tò mò lớn cho fan yêu thích dòng phim điện ảnh bom tấn Lord of the Ring (LoTR). Chưa kể với sự kiện đặc biệt này, các fan LoTR sẽ được gặp lại gương mặt quen thuộc của Orlando Bloom – nam tài tử Hollywood nổi tiếng với vai diễn chàng Tiên Legolas bá đạo với khả năng dùng Cung, bách phát bách trúng.

Gương mặt điển trai của Orlando Bloom - nam tài tử điện ảnh Hollywood xuất hiện trên cổng landing của Chúa Nhẫn 3D.

Vậy là sau 2 tháng ròng hé lộ ít ỏi về loạt thông tin hình ảnh, video gameplay, tạo cho cộng đồng game thủ Việt cảm giác đầy hồi hộp và ngóng chờ ngày game ra mắt. Đi kèm với việc Chúa Nhẫn 3D ra mắt landing ấn tượng, NPH SohaGame cũng ấn định thời điểm người chơi có thể "sờ tận tay" tựa game nhập vai hấp dẫn này vào 10:00 sáng ngày 22/04 sắp tới đây.

Hệ thống Tướng và các kỹ năng quen thuộc từ DotA 2 sẽ xuất hiện trong Chúa Nhẫn 3D.

Bên cạnh đó NPH cũng xác nhận thêm thông tin rằng: Bối cảnh thần thoại Châu Âu được thiết kế trong Chúa Nhẫn 3D sẽ rộng lớn hơn rất nhiều so với các tựa game từng xuất hiện trước đây, điển hình là việc ngoài cốt truyện Lord of the Ring, người chơi Chúa Nhẫn 3D hoàn toàn được chạm tay vào thế giới thần thánh của DotA 2, World of Warcraft và rất nhiều bối cảnh game khác sẽ được cập nhật trong tương lai gần.

Ngay từ bây giờ trên cổng landing, game thủ đã có thể nhận ngay về Giftcode giá trị 300 đồng Vàng và 50.000 Bạc kim để chuẩn bị cho cuộc phiêu lưu đầy thách thức đang chờ đón mình cùng bạn bè trong ngày 22/4 sắp tới! Còn nếu bạn vẫn đang đơn độc, hãy truy cập ngay Fanpage của Chúa Nhẫn 3D để tìm kiếm cho mình một người bạn tin cậy để đồng hành trong thế giới game nhé!

Chúa Nhẫn 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0