Haichiao

Following: 0Follower: 0

Chiến sự nóng bỏng tại máy chủ Bắc Trường Giang sau luân hồi

15-04 11:00

Tình hình chiến sự giữa các quốc gia trở nên nóng bỏng và sôi động hơn bao giờ hết trong game Bá Thiên Hạ sau khi máy chủ S1 được luân hồi qua S2

Sau khi game thủ tại máy chủ S1 Nam Trường Giang được luân hồi qua máy chủ S2- Bắc Trường Giang vào ngày 08/04/2015, tình hình chiến sự giữa các quốc gia trở nên nóng bỏng và sôi động hơn bao giờ hết trong game Bá Thiên Hạ.

Con đường thống nhất Bá Thiên Hạ

Tại Từ Châu, bá chủ thống nhất Hân Gia tại S1 Nam Trường Giang hiện tại đang luyện binh chờ thời cơ khởi dậy. Liệu nhân vật đình đám từng làm mưa gió ở U Châu- S1 có thể làm nên chiến thắng tiếp theo tại vùng đất sau luân hồi. Từ Châu cũng là quốc gia được xếp vào loại mạnh nhất tại S2 ở thời điểm hiện tại và cũng là nỗi ám ảnh của nhiều nước khác.

Hành trình chinh phục thành trì vẫn đang tiếp diễn nóng bỏng tại các quốc gia máy chủ S2

Trong khi đó, các anh hùng tại U Và Dương Châu tại S2 cảm thấy tình hình có vẻ bất ổn nên họ đã nhanh chóng đoàn kết thành lập liên minh để chuẩn bị đối phó với con bài ác chủ Từ Châu.

Lương Châu thì lại đang có nhiều vấn đề nội bộ tranh giành chức vị Quốc Vương giữa vua tại vì vua ở S1 nên có vẻ họ chưa có sự chuẩn bị nào thực sự đáng chú ý trong giai đoạn này.

Cuộc chiến mới sẽ bắt đầu tại S2

Bên cạnh đó, Ích Châu cũng đang chơi chiêu “án binh bất động”. Cũng là một nước có thực lực tuy nhiên so với các quốc gia khác thì Ích Châu ít gây tiếng vang trong cộng đồng tại S2. Mặt khác, quốc gia này cũng không tham gia liên minh với các nước lớn. Có thể Ích Châu đang âm thầm ấp ủ một chiến lược nào đó chăng?

Thế lực 3 nước U- Dương- Từ Châu đang thế cân bằng, Tam Phân Thiên Hạ, tái hiện giống lịch sử 3 nước Ngụy Thục Ngô của thời Tam Quốc. Như vậy, người chơi sẽ tiếp tục kỳ vọng vào những thay đổi mang tính chất đột phá của các thế lực mạnh trong thời gian tới.

Luân Hồi cho game thủ nhiều quà tặng giá trị

Luân hồi là hình thức reset lại nhân vật sau khi server đã đạt được các điều kiện cần thiết để luân hồi trong game Bá Thiên Hạ. Người chơi sẽ được chuyển sang 1 server mới để khởi đầu lại cuộc chơi cùng các vật phẩm và phần thưởng luân hồi.

Những phần thưởng giá trị của tính năng luân hồi dành cho gamer

Sau luân hồi, game thủ sẽ nhận được Thẻ Tướng cao cấp. (cấp Chuyển Sinh sẽ giữ nguyên, cấp Đột Phá và Level thẻ tướng sẽ trở về 1). Ngoài ra, người chơi còn nhận được tất cả võ hồn, các vật liệu quý như Mảnh Chu Tước, Mảnh Thanh Long, Mảnh Thú Cưỡi...), vàng, điểm VIP, quà luân hồi.

Tìm hiểu thêm về Bá Thiên Hạ TẠI ĐÂY

Trang chủ: http://bth.mobo.vn/

Facebook: http://facebook.com/ME.BTHonline

Bá Thiên Hạ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0