Haichiao

Following: 0Follower: 0

Các thử thách mới chờ đợi người chơi DoTa Truyền Kỳ

20-03 17:30

Big Update tiếp theo hứa hẹn sẽ viết tiếp chương mới trên chặng đường vinh quang và thành công của DoTa Truyền Kỳ.

Chỉ trong 2 tháng ngắn ngủi, DoTa Truyền Kỳ đã vượt mốc 1 triệu người chơi, một con số vô cùng ấn tượng dành cho thể loại game di động. Nối tiếp những thành công đã có, DoTa Truyền Kỳ tiếp tục mở rộng giới hạn bằng phiên bản update vào hôm nay 20/3, bổ sung thêm nhiều tính năng hấp dẫn cho chiến trường DoTa Truyền Kỳ.

Từ nhiều tuần qua, game thủ đã bắt đầu xây dựng đội hình để chuẩn bị cho Big Update lần này. Super Arena là thử thách lớn nhất mà game thủ sẽ phải đối đầu, vì thế, những điểm kinh nghiệm đã được dành để nâng cấp 2 đội hình phụ, sẵn sang tiến vào đại đấu trường khắc nghiệt này.

Thêm vào đó, giới hạn cấp độ được mở rộng lên đến level 90 khiến nhiều game thủ băn khoăn về sức mạnh của những vị tướng của mình. “Nhiều tướng phế sẽ có dịp tỏa sáng” – Một game thủ khẳng định trên diễn đàn. Các vị tướng có thể trang bị các trang bị Cam và sẽ mở rộng giới hạn cấp độ lên đến mốc cao nhất sẽ khiến nhiều vị tướng có sự thăng tiến sức mạnh rất lớn và hoàn toàn có thể trút phế ngôi vương của những tướng đang rất quen thuộc trong Arena hiện tại.

Big Update lần này của DoTa Truyền Kỳ cũng sẽ mở ra một chương mới cho tựa gMO thẻ bài chiến thuật đang ‘hot’ này. Nhìn sang các phiên bản tại nước ngoài, game thủ DoTa Truyền Kỳ đang chờ đơi những giải đấu hấp dẫn trong phạm vi toàn quốc. Những giải đấu sẽ đẩy mạnh tính chiến thuật của game thủ, và sẽ giúp đưa ra những điều mới mẻ, qua đó nâng cao tính hấp dẫn của game.

DoTa Truyền Kỳ đã tung ra phiên bản update với nhiều tính năng hấp dẫn cùng với Big Event tặng cho toàn bộ user đăng nhập từ 20.3 đến 22.3. Big Event này cũng là lời tri ân mà NPH VNG gởi tặng cho triệu triệu game thủ của mình.

Tải game: Dota Truyền Kỳ

Trang chủ: http://dota.360game.vn

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0