Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Bất ngờ game thủ nữ “đông như kiến” trong game kiếm hiệp

16-06 15:39

Cộng đồng game thủ bất ngờ trước làn sóng “thống trị” của phái yếu trong tựa game kiếm hiệp tình duyên vừa ra mắt.

Được nhắm tới đối tượng nữ giới bởi những thế mạnh về đồ họa, cốt truyện, gameplay vốn có, Cổ Kiếm Kỳ Đàm từ trước khi ra game đã thu hút đông đảo các bạn nữ ngóng chờ với trào lưu chia sẻ ảnh cùng những dòng status. Sau sự ra mắt đầy thành công vào ngày 11/06 qua, liệu có bao nhiêu phần trăm người chơi Cổ Kiếm Kỳ Đàm thực sự là nữ?

Nữ game thủ tự tin khoe chiến lực gửi tặng Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Đối với nữ giới, “khoe ảnh” là một thói quen và là nhu cầu cần thiết. Dạo một vòng group của Cổ Kiếm Kỳ Đàm (https://www.facebook.com/groups/cokiemkd/) có thể thấy lượng người chơi là nữ giới không hề suy giảm so với trước ra game. Thông qua tính năng đổi avatar, các nữ game thủ một lần nữa lại tự mình tạo nên một trào lưu mới:

Nhiều nữ game thủ mạnh dạn làm quen với các thành viên khác

Cộng đồng nữ game thủ lớn mạnh khiến họ không ngại ngần thể hiện bản thân, tính cách

Chỉ sau 5 ngày ra mắt, Cổ Kiếm Kỳ Đàm thống kê được lượng người chơi là nữ giới lên đến 44% trên toàn bộ các server, đặc biệt tập trung ở server Cổ Kiếm 1 và 2. Như dự đoán, lượng nữ giới tham gia Cổ Kiếm Kỳ Đàm tương đối lớn và xấp xỉ nam giới. Không chỉ nhiều thành viên tham gia vào game, số bang hội được nữ giới lập ra ngày càng đông đảo. Thậm chí, có những bang chỉ tuyển những thành viên là nữ để khẳng định “sức mạnh phái yếu”, không ngừng gây dựng, tuyển thêm thành viên, mở rộng quy mô và sẵn sàng tuyên chiến với bang hội khác. Tổng số bang hội được lập ra tính đến hiện tại là 965 bang, trong đó 275 bang chiếm số đông hoặc toàn bộ là nữ giới. Những bang hội đang nổi lên trong thời gian qua như: AngelsGirl, h0t.gjrl, bad.girl ở server Cổ Kiếm 1, Queen ở server Cổ Kiếm 2, bang Nữ thần ở Cổ Kiếm 6, bang Mỹ nhân ở Cổ kiếm 7… đều được lập ra bởi những nữ bang chủ cùng lượng thành viên tăng dần theo ngày.

Trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm, nữ giới được đối xử bình đẳng, không hề bị “lép vế”, thậm chí khiến cộng đồng nể phục với nhiều nhân vật trở thành bang chủ và liên tục đứng top server. Sự công bằng, bình đẳng này là một trong lý do thu hút và giữ chân nhiều game thủ nữ đến vậy. Tìm hiểu rõ hơn về Cổ Kiếm Kỳ Đàm – tựa game tựa game kiếm hiệp tình duyên đáng kỳ vọng trong năm 2015 Cổ Kiếm Kỳ Đàm tại:

Trang chủ: http://cokiemkydam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cokiemkd.sohagame

Group: https://www.facebook.com/groups/cokiemkd/

Cổ Kiếm Kỳ Đàm

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0