HaChou

Following: 0Follower: 0

Bà Tưng, Kenny Sang cũng bị game thủ ‘Đầu dứa’ thu hút

21-04 09:21

Tiến Đạt, game thủ ‘Đầu dứa’ được phong là ‘Thanh niên cứng 2015’ không chỉ ‘gây bão’ cộng đồng mạng mà còn thu hút sự chú ý với Bà Tưng, Kenny Sang.

Những ngày gần đây, Tiến Đạt với quả “Đầu dứa” không thể độc hơn đang là chủ đề “hot” được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Được biết, Đạt thuộc thế hệ 9X, sinh sống tại Hà Nội và hiện đang làm việc tại NPH game mobile online (gMO) đầu tiên Việt Nam - MCCorp. Sắp tới đây, chàng trai “Đầu dứa” này sẽ là GM (Game Master) gMO thẻ bài đặc sắc Magic Online.

Tiến Đạt "Đầu dứa" sẽ là GM gMO thẻ bài đặc sắc Magic Online

Liên hệ với Đạt, anh chàng cho biết sau vụ “bỗng dưng nổi tiếng”, cuộc sống có phần đổi khác. Ra đường rất đông người nhận ra chàng trai “Đầu dứa” gây bão cộng đồng mạng. “Tuy nhiên, đa phần mọi người còn khá e dè và chỉ dám đứng từ xa chụp hình. Không lẽ mình phải vẫy tay ra nói: Bạn ơi, cứ lại gần chụp không phải ngại đâu” – Đạt vui vẻ chia sẻ.

“Đầu dứa” cực độc của Tiến Đạt khiến cư dân mạng “phát sốt”

Cuộc sống của Đạt cũng gắn liền với Facebook hơn vì hàng ngày có rất đông bạn trẻ làm quen, nhiều phóng viên báo chí liên hệ để tìm đến phỏng vấn viết bài. Tuy nhiên, không dừng ở thu hút cư dân mạng, giới truyền thông trong nước…, “Đầu dứa” cũng được cả Bà Tưng, Kenny Sang – những nhân vật “nổi tiếng” cộng đồng mạng 2014 đặc biệt chú ý. Trên trang cá nhân của mình, Bà Tưng thốt lên: “Quả đầu bá đạo”. Trong khi đó, Kenny Sang ngoài công nhận quả đầu “Bá quá” còn đưa ra thắc mắc: “Không biết lần sau là trái gì nhỉ ?”.

Bà Tưng và Kenny Sang cũng dành sự chú ý đặc biệt cho Tiến Đạt “Đầu dứa”

Nhiều ý kiến cho rằng “Đầu dứa” có khả năng “nổi đình nổi đám” không kém gì Bà Tưng, Kenny Sang hay anh nông dân trồng ổi Lệ Rơi trước đây. Chia sẻ điều này, Đạt nói bản thân không muốn nổi tiếng để đánh bóng tên tuổi, PR khoe mẽ bản thân mà muốn hướng tới hình ảnh tích cực; tiếp thêm cảm hứng, sức mạnh cho giới trẻ ngày nay “dám nói dám làm”, dám chinh phục những thử thách khó khăn và vượt qua chính bản thân mình. “Mình dự định tiếp tục chinh phục một số thử thách mới, các bạn hãy chờ đợi và luôn ủng hộ mình nhé”, Đạt cho hay.

Tiến Đạt muốn hướng đến hình ảnh người trẻ tích cực

6D Võ Lâm

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0