Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Admin ăn mì gói gây ấn tượng mạnh trong cộng đồng game thủ

15-06 15:13

Những ngày qua, hình ảnh đội ngũ admin xinh đẹp của Bá Vương Chi Mộng ăn mì gói test game đang được lan truyền đi với tốc độ chóng mặt

Được biết đây là công tác chuẩn bị cho bản update mang tên Nhất Thống Thiên Hạ trong tháng 6 này

Ai bảo làm admin game là sướng?

Để hiểu rõ hơn những câu chuyện sau bức ảnh này, chúng tôi đã tiến hành liên lạc với NPH VTC Mobile. Đại diện sản phẩm Bá Vương Chi Mộng, chị Dương Huyền Vân chia sẻ.

Chị Dương Huyền Vân giám đốc sản phẩm Bá Vương Chi Mộng

Bản cập nhật lần này là một bước ngoặt lớn đánh dấu sự phát triển bền vững của Bá Vương Chi Mộng. Gần nửa năm hoạt động, hàng tháng game đều cập nhật những tính năng và sự kiện mới tuy nhiên lần này là bản cập nhật mang tính toàn diện, làm mới game cả trong lẫn ngoài.

Đầu tiên phải kể đến kế hoạch xây dựng và phát triển phiên bản Windows Phone. Chúng tôi đã rất nỗ lực trong việc đưa tất cả những tính năng của Bá Vương hiện tại sang nền tảng Windows. Điều này có nghĩa là game thủ WP sẽ “trùng phùng” với hảo hữu Android và iOS tại Giang Lăng thành với toàn bộ tính năng mới nhất. Dự tính bản cài WP sẽ ra mắt trong tháng 6 này.

Cộng đồng WP sẽ có được trùng phùng với hảo hữu Android và iOS

Bên cạnh đó game sẽ tiến hành update phiên bản Nhất Thông Thiên Hạ ngày 15/6 cập nhật một loạt tính năng mới như: trang bị cam tinh tuý, tụ hiền trang, thưởng kim boss, bang phái tuyên chiến, quan sát tranh đấu, thần tướng tranh đấu. Đồng thời hai linh vật Vấn Thế Thiên Long và Liệt Diệm Phượng Hoàng cũng sẽ xuất hiện trong Bá Vương Chi Mộng. Với tạo hình hoành tráng, mạnh mẽ, trau chuốt đến từng chi tiết, có thể nói đây là một trong nhữg linh vật đẹp nhất của làng game mobile Việt. Đặc biệt hình ảnh game cũng được làm mới và tiến dần về đồ hoạ 3D nhưng dung lượng không đổi.

Linh Vật Vấn Thế Thiên Long

Nàng tiên cá xuất hiện trong Bá Vương Chi Mộng

Ngày 16/5, game thủ có thể cùng nhau uống rượu Hùng Hoàng ăn bánh Tro đón tết Đoan Ngọ với bát đại sự kiện hấp dẫn như: đăng nhập nhận quà, bệ hạ lật bài, tặng hoa nhận quà, hắc bạch kỳ trận, chúc phúc đoan ngọ, tầm bảo, biến thân, boss xâm lược, phúc lợi hàng ngày, đổi vật phẩm tết Đoan Ngọ….

Sự kiện đón Tết Đoan Ngọ

Hắc Bạch Kỳ Trận

Để chuẩn bị cho bản update được suôn sẻ nhất, đội ngũ vận hành Bá Vương Chi Mộng đã phải làm việc cật lực từ 1 tháng trước để kiểm tra từng chức năng một. Tăng ca, thiếu ngủ, ăn mì gói test game là những gì đang diễn ra tại văn phòng VTC Mobile. Tuy nhiên đội ngũ admin chúng tôi luôn trong tình trạng phấn kích và hồi hộp khi chạm vào những tính năng mới và hình dung viễn cảnh cộng đồng sẽ đón nhận chúng như thế nào.”

Đội ngũ admin làm việc cật lực để chuẩn bị cho Big update

Với những gì đã thể hiện qua nửa năm hoạt động và những chia sẻ của NPH, Chúng ta có thể thấy Bá Vương Chi Mộng – gameplay chơi ba năm chưa hết quả thật không phải chỉ là lời quảng cáo.

Để sờ tận tay bản update Nhất Thống Thiên Hạ của Bá Vương Chi Mộng bạn đọc có thể truy cập vào trang chủ game tại địa chỉ http://bavuong.com.vn

Một số hình ảnh đẹp của game:

Cảnh vật được làm lại hoàn toàn mới so với phiên bản cũ

Tôn hiệu tuyệt đẹp, đường đi được dát vàng

Sự kiện “Bệ Hạ Lật Bài” với nhiều điều bất ngờ

Ngoại quan hình rồng uốn lượn quanh người chơi

Tính năng xuất chiến trong Tụ Hiền Trang

Ngoại quan tuyệt đẹp

Chém gió ...
Aa 0