HaChou

Following: 0Follower: 0

6D Võ Lâm và các kiểu game thủ thường gặp

17-04 09:58

gMO 6D Võ Lâm dành tặng cộng đồng chùm ảnh chibi cực kỳ vui nhộn nhân dịp ra phiên bản mới Tương Dương Trục Lộc và server Long Giang.

Như đã đưa tin, vào 10h10’ ngày 16/4, gMO 6D Võ Lâm chính thức ra mắt phiên bản mới Tương Dương Trục Lộc và server Long Giang. Món quà “kép” này chính là quà tặng sớm 6D Võ Lâm gửi đến cộng động để chào mừng hai ngày lễ lớn của cả nước sắp tới: Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước (30/4) và Ngày Quốc tế Lao động (1/5).

Đi kèm với phiên bản và server mới, 6D Võ Lâm cũng gửi đến người chơi vô số sự kiện hấp dẫn trên trang chủ, Fanpage và hàng nghìn Giftcode giá trị. Tuy nhiên, để chứng tỏ độ “chịu chơi” với game thủ, MCCorp – NPH 6D Võ Lâm mới đây tiếp tục dành tặng cộng đồng chùm ảnh chibi hấp dẫn mang tên: “6D Võ Lâm và các kiểu game thủ thường gặp”.

Cộng đồng game thủ đông vui náo nhiệt là vậy nhưng mỗi người lại có tính cách khác nhau, cũng như có những lý do khác nhau để đến với game, quan điểm chơi game khác nhau. Có người chơi game đơn giản vì sở thích vì đam mê, người khác chơi game lại đặt ra yếu tố “cày cuốc”, có người chơi mãi những vẫn “Gà”…Còn các game thủ của 6D Võ Lâm thì sao, hãy cùng chúng tôi khám phá chùm ảnh chibi ngộ nghĩnh dưới đây và tự tìm câu trả lời cho mình nhé:

Trang chủ: http://6dvolam.mobay.vn/

6D Võ Lâm

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0