BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

"Vua sức mạnh" AN94 sắp đổ bộ vào chiến trường Phục Kích Mobile

28-11 11:12

Từng được các Game thủ đánh giá là vũ khí siêu hạng tại mọi chiến trường, AN 94 luôn luôn thể hiện uy lực đáng sợ của mình. Giờ đây, vũ khí này chính thức ra mắt trong chiến trường Phục Kích Mobile.

Nhắc đến cái tên AN-94 là các game thủ Đột Kích ngay lập tức nghĩ đến một vũ khí nằm trong số ít các trang bị tổng hợp được cả 3 yếu tố cần thiết bao gồm: Sức mạnh, tốc độ, khả năng chống giật. Trớ trêu thay, chính vì những ưu điểm lớn đó đã khiến cho AN94 luôn nằm trong top đầu danh sách “các vũ khí bị kì thị” tại Đột Kích và dần dần rơi vào quên lãng sau đó.

Hồi sinh trong Phục Kích dưới màu áo Diablo, AN-94 không hề mất đi dáng vẻ hùng dũng của một kẻ từng xưng hùng xưng bá trong Đột Kích. Từng bị các “trẻ trâu không thể sở hữu” cấm sử dụng trong Đột Kích vì rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các vũ khí khác, liệu trong lần xuất hiện này AN-94 Diablo có còn bị “kì thị” vì độ bá đạo nữa hay không ?

Giữ nguyên tạo hình với phần thân thuôn dài, cứng cáp, nóng súng được thiết kế đặc trưng với chiếc loa che lửa hình số 8 độc đáo, giúp tăng độ chụm của đường đạn.  Lớp vỏ dung nham đặc biệt mang bọc toàn bộ thân súng mang hiệu ứng vô cùng đẹp mắt và toát lên sức mạnh địa ngục đáng sợ. Không sở hữu hỏa lực quá mạnh nhưng độ ổn định và tốc độ lại ở mức thượng thừa khiến vũ khí này hoàn toàn làm bá chủ ở mọi chiến trường mà nó xuất hiện.

Đường đạn khi “sấy” của AN-94 tập trung hoàn toàn tại 1 điểm

AN-94 Diablo cực “êm” khiến những pha “đấm mồm” trở lên vô cùng dễ dàng

AN-94 Diablo cũng sở hữu cho mình khả năng cận chiến

Kế thừa toàn bộ ưu điểm và sức mạnh từ phiên bản Đột Kích, AN-94 Diablo trong Phục Kích còn sở hữu tốc độ rút súng nhanh và độ giật cực thấp chắc chắn khiến cho xạ thủ nào sở hữu được vũ khí này sẽ trở lên cực kì đáng sợ.

Được Bonus thêm 5% sát thương AI khiến cho vũ khí hoàn toàn phù hợp với mọi chế độ. 2 viên đạn tăng thêm cũng giúp cho độ cơ động trong từng round đấu được nâng cao, tăng khả năng chiến thắng trong mỗi pha giao tranh.

AN-94 Diablo sẽ ra mắt các game thủ Phục Kích trong BCN dự kiến vào cuối tháng 11 này.

Trang chủ: https://phuckich.vtcgame.vn

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0