BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Thần Tam Quốc chính thức ra mắt bản update 3.0 kèm theo hàng loạt thay đổi đáng chú ý

11-11 21:49

Võ Thần Tam Quốc đã tung ra bản cập nhật mới nhất mang tên Võ Thần Thượng Cổ kèm theo rất nhiều tính năng hấp dẫn hứa hẹn mang lại những trải nghiệm có 1-0-2 cho game thủ.

Không để cộng đồng game thủ phải chờ đợi lâu hơn, bản cập nhật 3.0 - Võ Thần Thượng Cổ của Võ Thần Tam Quốc đã chính thức cập bến. Đây là bản Update được người chơi rất chờ mong bởi sở hữu vô số tính năng, sửa đổi và những vị Võ Thần hoàn toàn mới. Bản update Võ Thần Thượng Cổ này dự là sẽ đem đến nhiều biến hóa trong cách xây dựng meta chiến thuật của cộng đồng game thủ.

Trong bản update lần này, nhân vật Võ Thần sẽ chính thức xuất hiện để trợ giúp người chơi trên chiến trường khốc liệt sắp tới. Tính năng này sẽ được khai mở khi người chơi đạt cấp độ 55, trong đó bao gồm 4 cấp độ Võ Thần là Xanh, Xanh Lá Cây, Tím và Cam.

Trong đó, người chơi sẽ sở hữu 4 ô vuông để lắp võ thần và được mở lần lượt theo cấp của mình. Các Võ Thần cùng bậc có thể kích duyên với nhau để tăng thêm chỉ số cộng thêm. Đây là một tính năng rất hữu ích bởi mỗi Võ Thần không chỉ có các kỹ năng riêng biệt để hỗ trợ người chơi mà còn có thể chia sẻ chỉ số của mình cho toàn bộ đội hình. Cấp sao càng lớn thì tỉ lệ tung kỹ năng và chỉ số được chia sẻ với đội hình càng cao.

Hàng loạt Võ Thần mới như Hằng Nga, Hậu Nghệ, Hạ Vũ, Hình Thiên... sẵn sàng trợ chiến cho các game thủ.

Ngoài ra, tính năng Di Tích Thượng Cổ cũng là một điểm sáng trong bản nâng cấp này, đây tính năng vận tiêu dành cho các cụm server và tất cả người chơi đều có thể tham gia. Người chơi chọn nút hộ tống để chọn xe tiêu mình muốn, có thể làm mới để sở hữu tỉ lệ nâng cấp xe tiêu hiện tại lên cấp cao hơn. Xe càng cao cấp có thể chứa càng nhiều tài nguyên. Vào đúng 22 giờ hàng ngày, BQT sẽ tổng kết thưởng thứ hạng dựa theo số mảnh di tích mà game thủ nhận được.

Trong thời gian sự kiện mở, có một số quy tắc cướp tiêu như sau:

  • Các game thủ có thể cướp xe tiêu của người khác để giành tài nguyên.
  • Mỗi ngày được cướp miễn phí 10 lần, sau đó người chơi có thể dùng KNB để mua lượt, mỗi người chơi tối đã có thể bị cướp 4 lần.
  • Khi người chơi khiêu chiến thất bại sẽ không giảm lượt bị cướp của đối phương.
  • Cướp tiêu thắng sẽ đoạt 1 phần tài nguyên của đối phương, đồng thời người cướp tiêu sẽ bị đối phương coi là kẻ thù và có thể phục thù.
  • Chỉ trong thời gian mở và hộ tống mảnh di tích mới có thể phục thù.

Có thể nói, với những thay đổi và hàng loạt tính năng mới đáng chú ý như vậy thì chắc chắn rằng Võ Thần Thượng Cổ sẽ là bản cập nhật đem đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho game thủ của Võ Thần Tam Quốc.

Trang chủ: https://vothan3q.playfun.vn

Võ Thần Tam Quốc

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0