Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Võ Lâm Kỳ Hiệp bất ngờ tung ra bản Big Update – Chinh Đồ

02-09 00:14

Vào cuối tháng 8, phiên bản big update mới của gMO Võ Lâm Kỳ Hiệp bất ngờ lộ diện khiến cộng đồng game thủ khá bất ngờ

Võ Lâm Kỳ Hiệp được cộng đồng game thủ biết đến như là một phiên bản trên mobile của những Võ Lâm Truyền Kỳ hay Chinh Đồ huyền thoại. Vòng đời một game mobile vốn ngắn nhưng với Võ Lâm Kỳ Hiệp trải qua hơn 7 tháng kể từ ngày ra mắt tới nay (game Open Beta vào 23/1/2015), game vẫn được đông đảo cộng đồng người chơi đam mê đề tài Kiếm Hiệp ủng hộ

Mới đây, phiên bản mới Võ Lâm Kỳ Hiệp 2.0 mang tên Chinh Đồ version chính thức lộ diện một cách đầy bất ngờ khiến cho đông đảo người chơi không kịp “trở tay”. Được biết, với lần cập nhật thứ 2 này, Võ Lâm Kỳ Hiệp chính thức “show hàng” hệ thống thú cưỡi đẹp mắt không những giúp người chơi tạo nên đẳng cấp, sự sành điệu mà còn góp phần đáng kể hỗ trợ lực chiến nhân vật.

Hệ thống thú cưỡi mới khai mở bao gồm thập đại thú, từ ngựa Đích Lô huyền thoại sẽ dần được tiến hóa thành các thần thú cao cấp hơn, mạnh mẽ hơn như: Dã Trư, Cuồng Lang, Minh Hồ, Linh Lộc, Chiến Hùng, Bạo Nộ, Phi Hoàng, Tuyệt Ảnh, Phượng Hoàng; cùng với chức năng tọa kị và các trang bị cho thú cưỡi tới “tận răng” như: roi, bàn đạp, yên cương… Càng lên cấp độ cao, người chơi mới có cơ hội nhận được các thú cưỡi có các chỉ số cao cấp tương ứng, đồng nghĩa với việc lực chiến cũng sẽ được tăng lên gấp bội phần.

Đối với cộng đồng, thú cưỡi được xem là tính năng mới hấp dẫn nhất mà các game thủ mong chờ trong suốt thời gian vừa qua. Nó phần nào thể hiện được “bộ mặt” và đẳng cấp Võ Lâm thực thụ của người chơi trong Võ Lâm Kỳ Hiệp. Bởi vậy mà ngay trên group của game, các anh hùng Võ Lâm đã liên tục “show hàng” bộ sưu tập thú cưỡi của mình.

Ngoài ra với bản cập nhật Chinh Đồ lần này, game còn nâng cấp thêm hệ thống vinh dự, chức năng tầm bảo, mở thêm chức năng Phụ Ma, chức năng cường hóa nhân vật từ + 15 lên + 25, hệ thống thương thành cũng được mơ rộng với nhiều vật phẩm mới…

Nhân dịp ra mắt phiên bản mới, Võ Lâm Kỳ Hiệp gửi tới độc giả 9Gate giftcode trị giá 500.000VNĐ:

- Bao Bối Khuếch Triển Phù 50 Khoá

- Thiên Vạn Kinh Nghiệm Linh Phù 3 Khoá

- Thuỷ Sắc U Hồn (cấp 3) 1 Khoá

- Hoàn Mỹ Cường Hoá Phù (cấp 10) 1 Khoá

- Phù x10 Kinh Nghiệm 2 Khoá

Trang chủ: http://chinhdo.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/volamvtc

Group: https://www.facebook.com/groups/volamkyhiep

Võ Lâm Kỳ Hiệp

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0