Haichiao

Following: 0Follower: 0

Thần Tướng Mobi Update Boss ‘khủng’ Skeleton King

11-11 15:14

Thần Tướng Mobi update nhiều tính năng mới hấp dẫn.

Với nhiều NPH game tại Việt Nam hiện nay, quá trình Update các tính năng game thực sự là vấn đề nan giải nếu quan hệ với NSX game nước ngoài không tốt. Với các game sản xuất bởi Studio tại Việt Nam, việc Update game có lẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Đúng như các kết với game thủ, sau đúng 2 tuần sau khi ra game, NPH FA Mobile và Divmob Studio bắt đầu tiến hành cập nhật thêm 2 tính năng mới trong game Thần Tướng Mobi


Đầu tiên là việc mở thêm Boss “Skeleton King – Vua Xương”. Có lẽ tính năng “Bắt boss” của Thần Tướng Mobi được liệt vào 1 trong những tính năng khá “dị” của dòng game MOBA trên di động hiện nay. Đã có rất nhiều game thủ hoàn thành xong nhiệm vụ bắt Boss “Thanatos” và chờ đợi thêm Boss mới từ NPH. “Skeleton – Vua Xương”, tên gọi khá chân thực có lẽ đã nói lên phần nào sức mạnh của con Boss mới này – chỉ số sức mạnh khủng khiếp hơn rất nhiều so với Thanatos. Để chiến thắng Vua Xương không hề dễ dàng như Thanatos.

Nếu như nhiều game thủ phàn nàn tính năng “Bồi bổ” chưa đủ sức hấp dẫn thì ngay lập tức tính năng “Luyện ngọc” được cập nhật nhằm giúp game thủ dùng Thời gian/Vàng/Vật phẩm để luyện thêm Ngọc - đơn vị tiền tệ có giá trị nhất trong game. Giờ đây, có lẽ việc kiếm Ngọc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với các game thủ “nghèo” nhưng chịu khó “cày cuốc”.

Thần Tướng Mobi

0.0
FA Mobile | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0