Cucku

Following: 0Follower: 3

Thần Long 3Q hé lộ chi tiết bản cập nhật mới sẽ được ra mắt vào ngày 16/5

15-05 15:05

Sắp tới đây Thần Long 3Q sẽ ra mắt bản cập nhật mới với nhiều tính năng và hoạt động vô cùng hấp dẫn.

Sau quá trình phát hành, Thần Long 3Q đã tạo được ảnh hưởng rất lớn đối với cộng đồng game thủ. Sở hữu lối chơi đấu thẻ tướng quen thuộc, tựa game đã tạo được một dấu ấn với rất nhiều tính năng PK hấp dẫn trên nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt. Sắp tới đây Thần Long 3Q sẽ cho ra mắt bản cập nhật cực kì hấp dẫn để người chơi có thêm những trải nghiệm mới.

Để người chơi có thêm phương án cải thiện sức mạnh của đội hình cũng như chiến lực, bản update tới đây sẽ cho phép người chơi có thể nâng cấp nhân vật lên đến level 75. Sức mạnh đội hình gia tăng sẽ giúp người chơi có sự lựa chọn và dễ dàng trong việc vượt phụ bản và tham gia PK với nhiều người chơi khác.

Bên cạnh việc nâng cấp level mà tướng có thể đạt được, bản update còn ra mắt tính năng thần khí của nhân vật, tuy nhiên người chơi cần đạt cấp độ 60 để mở tính năng này.​

Điểm nhấn của bản cập nht đó chính là tính năng Viễn Chinh Liên Sever – một tính năng PvP offline độc đáo, đây là một cơ hội tốt để người chơi có nhiều trải nghiệm và điều kiện cọ xát thử nghiệm tuyệt vời.

Bản cập nhật mới sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 16/05 tới đây, hãy cùng chờ đợi bản Update tới đây nhé:.

Trang chủ: http://thanlong3q.vn​

Thần Long 3Q

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0