BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

TALION tung update lớn đầu tiên kể từ khi ra mắt, cập nhật tính năng Bang Hội Chiến

15-11 13:33

Sau 2 tháng kể từ khi chính thức ra mắt tại khu vực Đông Nam Á, tựa game MMORPG đến từ nhà phát hành Hàn Quốc GAMEVIL cũng đã tung ra update lớn đầu tiên với chế độ Guild Battle – Bang Hội Chiến.

Guild Battle là chế độ cho phép hai bang hội thuộc hai phe phe chiến đấu 20v20 trong chế độ thời gian thực. Để có thể tham chiến tại Guild Battle, hội trưởng hoặc hội phó cần đăng ký trước khi giờ tham chiến bắt đầu. Chế độ này sẽ mang lại nhiều phần thưởng hậu hĩnh cho người chơi, nhưng đồng thời cũng đòi hỏi tinh thần teamwork và chiến thuật cao từ các bang hội.

Cập nhật lần này cũng cho ra mắt loạt phục trang mang phong cách học sinh cho các nhân vật hiện có. Thêm nữa, TALION cũng bổ sung thêm 177 nhiệm vụ hàng ngày và phần thưởng nhiệm vụ để game thủ có thêm cơ hội cày cuốc. Những chế độ chơi sẵn có trong game như Occupy, Tower of Tribulations, và Story Dungeon cũng được cải tiến thêm giúp game thủ dễ dàng trải nghiệm cũng như không còn phải gặp những lỗi nhỏ gây khó chịu trong game nữa.

Trong tuần cập nhật này, game thủ đăng nhập vào game cũng sẽ nhận được gói phần thưởng giá trị bao gồm 10,000 Ruby, 2 Splendid Relic, 100,000 Gold và 10 Gob's Ticket.

TALION là tựa game MMORPG mới nhất của GAMEVIL bắt tay cùng UTPlus phát triển trên nền đồ họa Unity tân tiến. Theo đó, người chơi có cơ hội được trải nghiệm một thế giới mở rộng lớn sánh vai với những siêu phẩm trên PC. Từ tính năng tùy biến nhân vật đến các chế độ chơi RvR hoành tráng, TALION là một tựa game hứa hẹn đem lại một trải nghiệm mới mẻ cho game thủ ưa thích dòng game MMORPG. Sau khi ra mắt lần đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á trong đó có Việt Nam, TALION mới đây cũng lấn sân sang thị trường Nhật Bản với cái tên “Vendetta” và đã sớm trở thành một siêu phẩm được game thủ tại đây chào đón một cách nồng nhiệt. TALION cũng sẽ sớm được phát hành toàn cầu trong nay mai.

Ngay bây giờ bạn đã có thể tải về và trải nghiệm TALION v1.1 trên Android và iOS.

Fanpage: https://www.facebook.com/TalionVN

Talion

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0