BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Rogue Life sẽ cập nhật nhiều tính năng đột phá trong bản Big Update cuối tháng 4

21-04 19:18

Cuối tháng 4 này, Rogue Life có đợt Big update mới với nhiều tính năng đột phá, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những game thủ đã trót mê mệt game dễ thương này.

Loại tiền tệ mới “Cỏ ba lá”

Với loại tiền tệ mới “Cỏ ba lá”, chúng ta có thể xem số lượng mình sở hữu ở ngay trên màn hình bên trái. Cỏ ba lá có thể sử dựng để quay thưởng Vé trang phục 3-5 sao. Mỗi lần quay thưởng sẽ tốn 40 cỏ ba lá và quay thưởng đặc biệt 10 lần sẽ giảm giá chỉ còn 350 cỏ ba lá!

Khu vực mới với thách thức mới “ Pháo đài tử địa”

Ngục tối mới của chế độ Thử thách “PHáo đài tử địa” là nơi chúng ta có thể tìm thấy Cỏ ba lá. Sau  khi hoàn thành cấp độ sẽ ra thưởng ngẫu nhiên Cỏ ba lá. Để vào được khu vực này, cần phải có Ngọc bích , có thể tìm thấy khi hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày. Hãy cẩn thận! Nếu bạn bị thua trận trong Pháo đài tử đại, Ngọc bích sẽ bị biến mất mà không hoàn lại.

Tính năng nhà Clan

Từ giờ bạn đã có thể vào Nhà chung Clan, nơi bạn có thể gặp gỡ các thành viên của Clan. Và đây cũng là nơi bạn có thể nhận được những vật phẩm rất có lợi như Vé qua màn nhanh, Bánh mì hay Chìa khóa Kho báu! Đừng  bỏ lỡ cơ hội vào thăm Nhà chung Clan mỗi ngày nhé!

Giải phóng sức mạnh nội tại của bạn!

Mở khóa Cấp độ cao nhất của bạn và trở lên mạnh mẽ hơn!

- Mở khóa Max Level Binh đoàn từ 100 -> 120

- Mở khóa Max Level Anh hung từ 120 -> 140

Hơn 25 loại trang phục bao gồm cả set “Chiến binh Thập tự chinh”

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại trang phục độc đáo và tuyệt vời trong lần update này, như Râu Trắng, set Sát thủ hay set Chiến binh Thập tự chinh

Trang chủ: http://roguelife-game.com/Vietnam

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/rogue-life-830.html

Rogue Life

0.0
Hidea Corp | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0