BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Rogue Life cập nhật tính năng Bang hội Vạn người mê và cường hóa Vũ khí đặc biệt

05-07 11:11

Cuối cùng thì game thủ Rogue Life cũng hoàn toàn thỏa mãn khi trong lần cập nhật này, game đã cho ra mắt tính năng "Clan Raid".

Nội dung mới này cho phép người chơi trong cùng một Guild có thể cùng nhau săn Boss và vô vàn phần thưởng quý giá sẽ chờ đón bạn khi hạ gục được boss. Và song hành cùng tính năng bang hội hấp dẫn, game cũng tung ra một nội dung mới không kém phần thú vị “Thăng hạng Vũ khí”. Khi thăng hạng, vũ khí của bạn sẽ không chỉ trở nên mạnh mẽ hơn mà còn có thể thay đổi cả hình dạng và hiệu ứng nữa.

■ Clan Raid Boss

Giờ bạn đã có thể thách thức Boss Clan Raid khi vào Nhà Clan. Tập trung các clan master và lập nhóm để cùng chiến đấu chống lại Boss khủng! Phần thưởng đương nhiên không phụ công sự cố gắng của bạn, luôn rất có giá trị và sẽ giúp bạn tăng trưởng Binh đoàn một cách nhanh chóng. Cấp độ Boss Raid cũng sẽ tăng sau mỗi lần bị tiêu diệt. Bạn được vào Raid boss 2 lần mỗi ngày, hoặc dùng Ngọc để mua thêm lượt vào.

Khi clan hạ được Boss Raid, toàn bộ thành viên sẽ nhận CHìa Khóa Kho báu. Nhưng người cuối cùng ra đòn quyết định thổi bay Boss sẽ được nhận thêm thưởng Ngọc. Mỗi tuần sẽ có bảng xếp hạng tuần và người chơi sẽ được thưởng Ngọc dựa trên xếp hạng của mình. Xếp hạng được chia theo 3 tiêu chí:

- Xếp hạng điểm Clan Raid (Tổng điểm tất cả các thành viên)

- Xếp hạng điểm cá nhân

- Người chơi Cá nhân theo Clan (Tổng điểm cá nhân)

Thời gian trao thưởng sẽ vào 5 giờ sáng ngày thứ 2 theo giờ server

■ Thăng hạng Vũ khí

Giải phóng tiềm năng cực đại vũ khí của bạn bằng cách sử dụng hệ thống thăng hạng mới tinh. Khi bạn có vũ khí 5 sao +9, bạn có thể thăng hạng thành 6 sao bằng cách kết hợp nó với những thành phần nguyên liệu cần thiết. Sau khi thăng hạng thành công, hình dáng và hiệu ứng của vũ khí cũng được thay đổi hoàn toàn và lên một đẳng cấp mới

■ Chế độ Auto

Để giúp ích cho game thủ, Rogue Life cũng cập nhật chế độ Auto tại Pháo đài tử địa, giúp game thủ farm đồ và vật phẩm dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Fanpage: https://www.facebook.com/RogueLifeVN

Vua Chinh Phạt

0.0
Hidea Corp | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0