BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ricochet Squad – Game bắn súng 3vs3 với khả năng phá huỷ địa hình độc đáo mở cửa phiên bản thử nghiệm

09-10 16:33

Ricochet Squad mở truy cập sớm cho người dùng Android từ ngày 05/10.

Ricochet Squad là một trò chơi bắn súng anh hùng 3v3 với góc nhìn từ trên xuống, trong đó tinh thần đồng đội cũng quan trọng như kĩ năng bắn súng của người chơi. Trò chơi cho phép người chơi nhập vai vào nhiều loại anh hùng khác nhau và mỗi anh hùng có khả năng, công cụ và vũ khí đặc biệt của riêng mình. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của MY.GAMES B.V. ở thể loại bắn súng – công ty trò chơi chuyên sản xuất các trò chơi thể loại casual, từ đó thể hiện tham vọng chuyển mình, đa dạng hóa các trò chơi của công ty tới từ Hà Lan này.

Lấy bối cảnh tương lại không xa nơi con người có những bước tiến bộ vượt bậc trong khoa học công nghệ, giờ đây bay lượn không chỉ còn là mơ tưởng viển vông mà thậm chí con người còn có thể tạo ra các hố đen nhỏ và biến chúng thành vũ khí trong các trận chiến. Tuy nhiên chính vì những sự tiến bộ này mà xung đột giữa các thế lực trên thế giới cũng được đưa lên một cấp độ mới, đầy nguy hiểm và chết chóc hơn. Chỉ có những chiến binh xuất sắc nhất mới có thể được tham gia các trận chiến này. Là thành viên của biệt đội Ricochet, người chơi cùng các đồng đội của mình sẽ tham gia vào cuộc chiến không có hồi kết này.

Tận dụng tốt bối cảnh thế giới nơi khoa học phát triển, MY.GAMES B.V. đã mang tới cho sản phẩm của mình một nền đồ họa 3D với phong cách nghệ thuật tương lại đầy độc đáo. Trong đó, từ bối cảnh với công trình kiến trúc hay thiết bị công nghệ cao nằm rải rác tới thiết kế nhân vật đều mang đậm dấu ấn của phong cách nghệ thuật này. Tuy vậy, điểm đặc biệt nhất của Ricochet Squad là việc các bản đồ và sự vật trong đó đều có thể phá hủy được khi chịu tác động của vũ khí, kĩ năng từ người chơi. Điều này hứa hẹn tạo nên nhiều tình huống, diễn biến đầy bất ngờ, thú vị thậm chí là cả chiến thuật để tận dụng yếu tố độc đáo này để giành lợi thế trong ván đấu.

Đến với Ricochet Squad, người chơi sẽ làm quen với các trận chiến bắn súng 3vs3 nhịp độ cao, trực diện kết hợp giữa kĩ năng bắn súng của người chơi và bộ kĩ năng của các nhân vật. Nhịp độ cao và nhiều tính huống đặc biệt do có thể phá hủy địa hình hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những giờ phút giải trí tuyệt vời cùng bạn bè, người thân.

Ngoài các đặc điểm độc đáo kể trên, Ricochet Squad còn mang tới cho người chơi một thiết kế giao diện cực kỳ độc đáo khi biến menu trò chơi thành dạng một phi thuyền với các hạng mục được chia thành các khoang trên phi thuyền. Điều này vừa giúp tạo cảm giác mới mẻ vừa phần nào thể hiện được tính trực quan của các hạng mục này tới với người chơi. MY.GAMES B.V. cũng hứa hẹn sẽ liên tục bổ sung các nội dung mới trò chơi từ bản đồ tới anh hùng thông qua các bản cập nhật.

Chém gió ...
Aa 0