Admin

Following: 20Follower: 34

Quá tải người chơi, Ngọc Rồng Tam Quốc ra mắt server mới Đại Kiều

29-01 18:25

Chỉ chưa đầy 3 ngày ra mắt, số lượng người chơi quá tải buộc NPH Ngọc Rồng Tam Quốc phải ra mắt Server mới Đại Kiều vào ngày mai, 30/01/2016

Ngọc Rồng Tam Quốc mang phong cách của thể loại chiến thuật dàn trận với nền đồ họa 3D quen thuộc cùng tạo hình nhân vật theo phong cách chibi đáng yêu. Người chơi sẽ được chỉ huy một đội quân hùng mạnh với nhiều binh chủng và đứng đầu là những danh tướng Tam Quốc kiệt xuất như Triệu Vân, Quan Vũ, Trương Phi… Việc kết hợp hài hòa giữa họ chính là chìa khóa giúp bạn giành được chiến thắng tối cường trên chiến trường.

Siêu phẩm Ngọc Rồng Tam Quốc mới trình làng tuần vừa rồi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của cộng đồng game thủ. Trong ngày đầu ra mắt, Server Triệu Vân thu nạp một lượng lớn người chơi tham gia cho thấy sức hấp dẫn không thể chối từ của Gmo này. Tuy vậy, quá trình trải nghiệm game vẫn diễn ra hoàn toàn ổn định và mượt mà, không có hiện tượng giật lag xảy ra.

Trước lực lượng quân đoàn ngày một hùng mạnh và đông đảo, Ngọc Rồng Tam Quốc sẽ chính thức mở Server mới – Triệu Vân từ 10h sáng ngày 30/01/2016; thêm server, thêm sân chơi lớn cho các game thủ chiến đấu thỏa thích.

Cũng trong dịp này, nhiều event ingame được diễn ra với những phần thưởng cực lớn chỉ có trong dịp khai mở Server mới Đại Kiều sẽ là điểm đặc biệt mà các game thủ không thể bỏ qua. Cụ thể, với event Xung kích toàn dân, người chơi sẽ được tham gia event 7 ngày bao gồm nhiều hoạt động nạp thẻ nhận gấp đôi KNB, vượt ải nhận mảnh tướng và các vật phẩm trong game, đổi các vật phẩm trong game với giá cực hấp dẫn dành riêng cho dịp này.

Hãy cùng chờ đón Server mới Đại Kiều sẽ được ra mắt vào ngày mai 30/01/2016 và cùng trải nghiệm thế giới Tam Quốc Chibi vi diệu của Ngọc Rồng Tam Quốc

Fanpage: https://www.facebook.com/ngocrongtamquoc/

Groups: https://www.facebook.com/groups/1674187559515688/?fref=ts

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/ngoc-rong-tam-quoc-634.html

Chém gió ...
Aa 0