BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phiên bản mới Tân Kỷ Nguyên ra mắt mừng Gunny Mobi 3 tuổi

11-12 23:26

Gunny Mobi là phiên bản trên mobile chính thức của Gunny trên PC. Sau 03 năm ra đời, Gunny Mobi đã không còn xa lạ với giới yêu thích game bắn súng tọa độ. Ngày 9/12 tới đây, Gunny Mobi sẽ đón sinh nhật lần thứ 3 và bất ngờ lột xác với Phiên Bản Mới “Tân Kỷ Nguyên”.

03 năm kể từ ngày ra mắt 09/12/2014, Gunny Mobi đã trải qua một cuộc hành trình dài với nhiều sự thay đổi ngoạn mục. Game thủ đến với Gunny Mobi không chỉ vì tính cộng đồng mạnh mẽ, game play thú vị, mà còn bởi những ký ức đẹp đẽ từ game Gunny PC, và không thể phủ nhận được một việc: Gunny Mobi là phiên bản trên mobile chính thức của Gunny PC do VNG phát hành. Hành trình 03 năm được Gunny Mobi đánh dấu bằng phiên bản mới cực hoành tráng mang tên “Tân Kỷ Nguyên” với nhiều cập nhật hoàn toàn mới nhằm nâng cấp trải nghiệm đỉnh cao cho xạ thủ.

Điều đầu tiên nói đến là sự cập nhật về các bộ thời trang mới và sự thay đổi trang phục Barca của phiên bản trước. Thấu hiểu được những điều mà người chơi trải qua khi các bộ thời trang hiện nay trong Gunny Mobi chưa đa dạng, nay với phiên bản mới này sẽ cập nhật những bộ thời trang đẹp lung linh và vô cùng đáng yêu bao gồm: Hiệp Sĩ Nam, Lolita, Thợ Săn Tiền Thưởng, Võ Sĩ Muay, Voi Con và Heo Hồng.

Phiên bản mới Tân Kỷ Nguyên ra mắt mừng Gunny Mobi 3 tuổi

Bộ nhân vật mới trong phiên bản lần này của Gunny Mobi

Bộ nhân vật mới trong phiên bản lần này của Gunny Mobi

Các set thời trang Barca cũng được thay áo mới

Các set thời trang Barca cũng được thay áo mới

Bản cập nhật mới này các Gunner sẽ có thêm sự lựa chọn trong bộ vũ khí của mình với hai loại mới là Sấm Sét, Túi Vũ Khí với sức mạnh uy lực khiến đối thủ phả dè chừng. Cùng với đó là một map mới cực kỳ dễ thương cũng ra mắt trong dịp này là Hoàng cung. Map thi đấu này lấy bối cảnh từ hoàng gia Thái Lan với các thiết kế chi tiết và chân thực, khi các xạ thủ tham gia vào đây tưởng rằng mình đang lạc vào xứ sở đất nước Chùa vàng.

Map Hoàng Cung

Map Hoàng Cung

Chỉ số 2 loại vũ khí mới

Chỉ số 2 loại vũ khí mới

Tân Kỷ Nguyên lần này tạo ra thêm nhiều điều mới lạ tại các phiên bản trước chưa từng có. Hệ thống Pet sẽ mở đến Lv 70 giúp các xạ thủ tăng cấp giúp mạnh mẽ hơn. Đặc biệt nhất là tính năng Chuyển Hóa Pet trong phiên bản lần này, được hầu hết game thủ ủng hộ và mong chờ. Ngoài ra, game thủ sẽ được tu luyện các thuộc tính trong nhân vật mình như Phòng thủ, Tấn công, HP, May mắn, Nhanh nhẹn từ Lv cũ 70 lên tối đa Lv 75, các cập nhật này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho xạ thủ tham gia các hoạt động trong Gunny Mobi.

Phiên bản mới Tân Kỷ Nguyên ra mắt mừng Gunny Mobi 3 tuổi

Phiên bản mới Tân Kỷ Nguyên ra mắt mừng Gunny Mobi 3 tuổi

Bên cạnh đó, một tính năng mới cực kute trong phiên mới này là tính năng Vòng Xoay May Mắn với nhiều phúc lợi cho tất cả các xạ thủ. Đây cũng là một trong những cập nhật hoàn toàn mới được hầu hết người chơi ủng hộ, do mang đến một trải nghiệm khác lạ, độc đáo và thú vị hơn. Cùng đó, hàng loạt các hoạt động và tính năng mới được mở ra bắt đầu là đặt cược cho giải đấu Liên Server, thêm các item tạo doanh trại, khóa trang sức….

Phiên bản mới Tân Kỷ Nguyên ra mắt mừng Gunny Mobi 3 tuổi

Cùng xem trailer Phiên Bản “Tân Kỷ Nguyên” của Gunny Mobi: https://www.youtube.com/watch?v=TqwDKr29zzg

Nhân dịp ra mắt Phiên Bản Mới “Tân Kỷ Nguyên” và mừng sinh nhật 03 tuổi, Gunny Mobi cũng tung bộ event thú vị cho xạ thủ. Khi Gunner có 5 thuộc tính đạt lv75 sẽ nhận ngay Super Âm Nhạc vĩnh viễn hoặc trở thành cao thủ luyện Pet khi đạt mốc lv70 sẽ mang về ngay VIP Ná Gà vĩnh viễn. Sự mừng gà lên 3 Xạ thủnhận ngay Vé Rút Thưởng và Set Thời Trang vĩnh viễn chỉ cần đăng nhập vào Gunny Mobi, số lượng cực lớn Khí hồn sẽ mang về cho xạ khi tham gia chương trình Quà mừng tuổi. Đặc biệt chương trình livestream tối nay ngày 08/12 sẽ mừng sinh nhật 3 năm tuổi Gunny Mobi với vô số quà tặng cho các bạn tham gia, đừng bỏ qua cơ hội chúc mừng sinh nhật này cùng Gunny Mobi nhé các Gunner thân yêu.

Tham gia cộng đồng Gunny Mobi tại đây:

Trang chủ: http://gunnymobi.vn

Gunny Mobi

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0