HaChou

Following: 0Follower: 0

Ngộ Không Truyền Kỳ 'thay máu' với phiên bản Thức Tỉnh

11-02 17:34

Được biết đến với tên gọi là Thức Tỉnh, phiên bản này sẽ mang nhiều dấu ấn đặc sắc, “nặng ký” nhất từ trước đến nay.

Trong năm vừa qua, Ngộ Không Truyền Kỳ đã trải qua nhiều lần update tính năng, chứng kiến những cuộc chiến hoành tráng bậc nhất từ công thành chiến, bang hội giao tranh trong phiên bản Ngạo Thế Cửu Trùng Thiên. Tháng ngày gắn bó, tình bằng hữu, đồng đội đã nảy sinh, Ngộ Không Truyền Kỳ thêm tính năng mới, mở ra cơ hội để mọi người được nói “Hãy Yêu Nhau Đi”.

Rồi khi chính thức tên mỗi Tiên hữu được sướng lên trên giao lộ Thần Tiên (Thần Tiên Lộ), người chơi đã cảm nhận và trải nghiệm qua tính năng liên đấu 3vs3, “sống thật với giới tính “ trong phiên bản Kim Tiêu Liên Giới. Đúc kết từ những điều trên, Ngộ Không Truyền Kỳ chính thức đứng dậy, trở mình mạnh mẽ nhất với phiên bản mang tên Thức Tỉnh.

Cùng nhìn qua những tính năng ấn tượng nhất mà phiên bản Thức Tỉnh sở hữu:

Mở giới hạn nhân vật lên 90

Trong phiên bản Thức Tỉnh, việc mở giới hạn đẳng cấp là điều cần thiết nhất khi hầu hết người chơi đã chinh phục được cấp độ 80 ở Thần Tiên Lộ. Tuy nhiên, muốn đạt đẳng cấp 90 thì trước hết mỗi game thủ sẽ phải mở khóa giới hạn hiện tại là 80 bằng nhiệm vụ mang tên Thức Tỉnh.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ Thức Tỉnh, nhân vật sẽ có thêm những quyền lợi sau: Vòng sáng hiệu ứng, mở giới hạn kỹ năng và giới hạn trang bị.

Tính năng Pet

Đặc sắc và hấp dẫn hơn bội phần khi giờ đây mỗi người chơi sẽ có bạn đồng hành theo mình là một trong những cây bắn ma (Plantz vs Zombies) hay đa dạng về mặt hình ảnh như Pokemon, ngộ nghĩnh của Mapple Story.

Pet được nuôi khi tiến hóa sẽ cộng thêm lượng lớn thuộc tính cho người chơi. Các thuộc tính cộng thêm là Sát thương thần, Chính xác, Kháng bạo, Bạo kích.

Đi cùng với hai tính năng nổi bật trên, phiên bản Thức Tỉnh trong Ngộ Không Truyền Kỳ còn ra mắt game thủ: Rương may mắn để gia tăng thêm phần thưởng giá trị trong game, mở thêm phụ bản tổ đội Tinh Tổ Hoa Điện, bản đồ Giới Bài Quan, hay phó bản Tỏa Yêu Tháp... Đặc biệt, tính năng PK 1vs1 liên server cũng sẽ có mặt để chư vị Tiên hữu thêm cơ hội giao lưu với nhiều người khác.

Tải game: Ngộ Không Truyền Kỳ

Ngộ Không Truyền Kỳ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0