BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

MU Awaken VNG ra mắt phiên bản mới, Mutizens tha hồ “quẩy sung” với loạt tính năng và event hấp dẫn

06-11 16:51

MU Awaken – VNG sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho cộng đồng Mutizen trong bản Big Update "Thức Tỉnh Hồn Thương - Kỵ Sĩ Trỗi Dậy" ra mắt tháng 11 này.

MU Awaken – VNG chính là bản Việt hóa của tựa game MU Origin 2 từng "làm mưa làm gió" ở thị trường Hàn Quốc. Đây chính là phiên bản kế thừa và phát triển từ sản phẩm MU Origin đã được phát hành trước đó cũng ở thị trường này.

Không chỉ kế thừa thành công và danh tiếng của bản PC huyền thoại, trong suốt gần 2 năm qua, giữa bối cảnh thị trường game bão hòa như hiện nay, bản thân MU Awaken VNG cũng sở hữu những "nguyên liệu" riêng biệt để tạo nên sức hút bền bỉ trong cộng đồng của các Mutizen. Bằng những tính năng đặc sắc, hấp dẫn, thay đổi và nâng cấp liên tục, tựa game mobile nhập vai MMORPG thần thoại Châu Âu này đã có được sự thừa nhận và gắn bó từ cộng đồng game thủ.

Bằng chứng là, sau gần 2 năm ra mắt, cho đến bây giờ MU Awaken – VNG vẫn không ngừng cho ra mắt những tính năng và nhân vật mới. Gần đây nhất là sự ra mắt ra mắt của Class hoàn toàn mới Grow Lancer trong bản update tháng 5, với năng lực Công – Thủ toàn vẹn "Shield Maiden", để duy trì lục địa MU quyền năng tối thượng cũng đã giúp các Mutizens có thêm những trải nghiệm mới vô cùng thú vị.

Trong MU Online Web, Grow Lancer vốn là một trong những nhân vật được nhiều người chơi lựa chọn nên khi xuất hiện trong tựa game mobile MU Awaken VNG đã khiến các Mutizen không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của nó.

Những đặc điểm, kỹ năng của class mới Grow Lancer thực sự quá hấp dẫn khiến anh em game thủ không thể chối từ, cụ thể như sau:

  • Nổi bật với Khả Năng Sinh Tồn và Năng Lực Hỗ Trợ đồng đội khi tham gia chiến trận.
  • Tương đối khó thao tác khi tham gia pk.
  • Sở trường sử dụng Trường Thương và Thuẫn làm giảm tốc độ và sức tấn công của kẻ thù – Tăng mạnh năng lực phòng thủ của Cá nhân và đoàn đội.
  • Kỹ năng "Rồng Nước" đánh ngã kẻ thù duy trì trạng thái trong thời gian ngắn.
  • Kỹ năng" Phòng Cực Hạn" – Chuyển Tấn Công thành Phòng Thủ.
  • Kỹ năng Bị Động: "Khiên Kỵ Sĩ – Bị động Đội: - Tăng Vật Phòng và Pháp Phòng cho bản thân và đồng đội.
  • Kỹ năng Bị Động: "Khiên Nguyên Tố - Bị Động Cá Nhân" – Tăng Kháng toàn nguyên tố của bản thân.
  • Điều chỉnh nhóm Pet xuất chiến tăng tấn công kết hợp kỹ năng "Phòng Cực Hạn" để hỗ trợ tối đa cho nhân vật.

Và bây giờ, trong tháng 11 này, nhằm mở rộng hoạt động và mang lại nhiều trải nghiệm tốt cho các Mutizen, hàng loạt các tính năng cực HOT sẽ cập bến vào lục địa MU Awaken - VNG trong Big Update "Thức Tỉnh Hồn Thương - Kỵ Sĩ Trỗi Dậy".

Ngay bây giờ, các Mutizen đã có thể xem thông tin chi tiết những tính năng HOT sẽ được cập nhật trong phiên bản lần này ở dưới đây:

- Khiêu Chiến Gia Tộc LSV là một tính năng mới, cho phép các gia tộc tham gia so tài thực lực với nhau và có thể nhận về các phần thưởng như nguyên liệu và danh hiệu mới.

- Bản cập nhật lần này bổ sung thêm các nội dung tương ứng cho người chơi đạt cấp Master 10.

- Tăng Cấp Lãnh Địa Guild là một trong những tính năng mới của bản cập nhật là này. Cho phép các thành viên Guild sở hữu được 1 Lãnh Địa Guild nâng cấp mạnh mẽ và có thể nhận được nhiều loại tài nguyên khác nhau.

- Thần khám là tính năng mới trong bản cập nhật lần này, cho phép người chơi sở hữu lượng lớn các chỉ số nguyên tố cùng các chỉ số nguyên tố hiếm.

- Tôi luyện trang bị thiên sứ là tính năng mới trong game, tính năng này cung cấp cho trang bị thiên sứ các chỉ số thuộc tính cơ bản và thức tỉnh tăng.

- Vũ Hội MU là một sự kiện LSV mới, là không gian cho phép các người chơi tụ hội cùng nhau giải trí. Giao lưu và tặng quà cho nhau, ngoài ra còn có thể nhận được rất nhiều phần quà cùng danh hiệu mới.

Và lúc này, trong lúc chờ đợi Phiên bản mới "Thức Tỉnh Hồn Thương - Kỵ Sĩ Trỗi Dậy" ra mắt, cộng đồng Mutizen Việt Nam đang náo nhiệt với sự khai mở của Máy Chủ mới S180 - Rathian vào hồi 09h00 ngày 31/10/2020. Chuỗi sự kiện hấp dẫn tạo nên "tháng ăn chơi" mừng máy chủ mớiRathian của cộng đồng MU Awaken VNG không chỉ có những tính năng mới mà còn bao gồm cả hoạt động nhận thưởng ingame vô cùng hấp dẫn đấy nhé!

Vậy còn chờ đến bao giờ nữa, hãy cùngMU Awaken - VNG bước vào cuộc hành trình mới khám phá Lục Địa MU đầy ma thuật huyền bí nào.

Trang chủ: http://mua.zing.vn

MU Awaken

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0