BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Môn phái thứ 22 của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sắp xuất hiện

19-07 17:22

Long Tước sẽ là cái tên tiếp theo gia nhập thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, chính thức nâng số lượng môn phái của tựa game này lên con số 22.

Tính đến thời điểm hiện tại, fanpage Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) chính là “địa điểm” nóng nhất khi người chơi rộn ràng rủ nhau “săn” Thiên Kiếm Lệnh. Tuy là sự kiện quen thuộc đối với game thủ mỗi đợt VLTK Mobile chuẩn bị ra mắt phiên bản mới nhưng hơn 3 năm qua, trận mưa quà này vẫn luôn chứng tỏ được sức hút khó cưỡng. Chỉ khoảng một ngày lên sóng, sân chơi nhận Thiên Kiếm Lệnh miễn phí đã thu về hơn 20,000 bình luận và 13,000 lượt chia sẻ.

Mấy chục ngàn game thủ đến đây từ ngày hôm trước chờ phiên bản Thần Long Phá Hải

Đồng thời, hình ảnh đầu tiên này cũng đã hé lộ thông tin cơ bản về môn phái mới. Tuy xuất hiện trong trang phục xanh đen nhưng Long Tước lại thuộc hệ Hỏa, dự đoán sẽ là đối thủ đáng lo ngại của Thiên Vương, Thiếu Lâm, Tàng Kiếm, Bá Đao và Dương Môn. Môn phái thứ 22 sử dụng trường đao làm vũ khí hộ thân, là cao thủ cận chiến với thuật phân thân và khả năng tích tụ bạo phát.

Người chơi đoán già đoán non ngày ra mắt chính thức của phiên bản mới

Nhưng VLTK Mobile chưa muốn trả lời, chỉ nhẹ nhàng hẹn “sắp” mà thôi

Được biết, ngoài việc bổ sung môn phái VLTK Mobile: Thần Long Phá Hải cũng sẽ mang đến nhiều thay đổi đáng chú ý, cả về phần nhìn lẫn trải nghiệm.

Thần Long Phá Hải sẽ chính thức ra mắt trong vòng một hay hai tuần tới – như thời gian “truyền thống” mà người chơi phỏng đoán? Tất cả sẽ sớm được bật mí tại:

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0