Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Minato hóa Tiên Nhân trong bản update mới của Đấu Trường Manga

19-10 20:12

Bản cập nhật mới nhất mang tên Đại Chiến Anh Hùng đem đến 1 vị tướng support mới cùng với đó là sự thay đổi toàn diện nhất từ trước đến nay trong Đấu Trường Manga

Lượng người chơi ngày càng đông đòi hỏi Đấu Trường Manga (Fb.com/Dautruongmanga.vn) phải có những bước thay đổi phù hợp nhằm chiều lòng game thủ cũng như giữ được sức hút của mình trong cộng đồng những người yêu thích các bộ truyện tranh manga. Chính vì vậy, bản cập nhật mới nhất lần này mang tên Đại Chiến Anh Hùng đem đến nhiều kì vọng và hứa hẹn sẽ là bước chuyển mình lớn nhất của tựa game manga đang cực hot này.

1. Update Tâm Ma cực đỉnh, cực đã

Điểm ấn tượng đầu tiên ở bản cập nhật lần này chính là việc cập nhật hệ thống Tâm Ma của 5 vị tướng khác nhau. Như chúng ta đã biết, với việc nâng cấp 1 tướng sở hữu Tâm Ma, kĩ năng mới của tướng đó sẽ được mở khiến gia tăng sức mạnh lên rất nhiều lần. Chính vì vậy đợt thêm Tâm Ma của 5 vị tướng này đánh dấu bước ngoặt lớn trong đội hình mà nhiều người đang sở hữu.

Những vị tướng đang bị quên lãng như Aokiji, Xên Bọ Hung hay Boa Hancock sẽ có nhiều “đất diễn” hơn với sức mạnh đến từ Tâm Ma của mình. Không những thế, Tâm Ma của các vị tướng này còn khiến người chơi “hóng” từng ngày bởi chúng đều quá đẹp và hoành tráng. Sau đây, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng 5 Tâm Ma cực đỉnh này:

2. Bộ truyện Hunterxhunter gia nhập thế giới Đấu Trường Manga

Bản cập nhật lần này đánh dấu sự gia nhập của bộ truyện Hunterxhunter với nhân vật mới Hisoka. Hisoka có bề ngoài là một anh hề, vũ khí anh sử dụng là một bộ bài với khả năng tiêu diệt đối thủ trong tích tắc.

Đến với Đấu Trường Manga, Hisoka là tướng support cùng các đòn đánh rất… bựa. Các kĩ năng mà “anh hề” này sở hữu là ăn cắp nộ khí để chuyển thành nộ khí bản thân, ngẫu nhiên có kỹ năng khiên vật lý, khiên phép, nhốt… Hisoka hứa hẹn sẽ là vị tướng cực hot trong thời gian tới đây.

4. Hợp kích siêu đẹp giữa Lucy và Natsu

Chiêu thức Hợp Kích giữa Lucy và Natsu được nhiều người mong chờ sẽ chính thức xuất hiện trong bản update Đại Chiến Anh Hùng. Xuất hiện trong phần demo ở phiên bản trước, khả năng gọi ra Rồng Lửa giữa 2 vị tướng này đã khiến các game thủ thích thú sưu tập và sẵn sàng trước cho chiêu thức Hợp Kích “ảo diệu” này. Không biết rằng khi đối đầu với bộ đôi Luffy – Ace, chiêu thức hợp kích nào sẽ chiến thắng?

5. Hàng loạt thay đổi toàn diện

Bên cạnh việc thêm tướng mới và update Tâm Ma, Đấu Trường Manga còn chú trọng nhiều thay đổi giúp người chơi có được trải nghiệm game tốt nhất. Rất nhiều chỉnh sửa đến từ chính ý kiến đóng góp của cộng đồng Đấu Trường Manga.

Một số tính năng hữu ích được đưa vào game như tính năng Tầm Bảo, Đại Ma Đấu. Giới hạn cấp độ nhân vật tăng lên 95, sửa các lỗi, bug ở 1 số vị tướng, cải tiến Boss thế giới, tăng mạnh phần thưởng trong Siêu Thứ Nguyên, và còn nhiều thay đổi khác

Hãy cùng tham gia ngay vào Đấu Trường Manga để hòa mình với cộng đồng yêu thích manga đông vui nhất Việt Nam!

Fanpage: Fb.com/dautruongmanga.sohagame

Group: Fb.com/groups/dautruongmanga

Trang chủ: Dautruongmanga.vn

Manga GO

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0