Haichiao

Following: 0Follower: 0

Lộ trình Big Update của Diệt Thần đầu năm 2015

07-01 10:30

Đây là phiên bản update lớn thứ ba và là phiên bản đầu tiên trong năm 2015 được gMO thẻ bài bài ma thuật Diệt Thần chính thức công bố lộ trình Big Update.

Diệt Thần là tựa game do Tofu Studio sản xuất bằng chính đội ngũ kỹ sư Việt. Phát hành ngày 11/09, chỉ trong thời gian ngắn Diệt Thần đã được cộng đồng game thủ ưa thích thể loại game card-battle đón nhận.

Theo thông báo từ NPH Wasabi, vào lúc 10h00 ngày 08/01/2015, Diệt Thần sẽ chính thức cập nhật phiên bản “Long Đồ”. Khác với thông báo trước đây, Diệt Thần sẽ update thẳng từ phiên bản 1.2.4 lên version 1.3.1, bao gồm cả phiên bản “Mê Cung Huyền Ảo” 1.3.0.

Như vậy, các game thủ Diệt Thần sẽ được thưởng thức cả hai tính năng mới: Mê Cung và Long Đồ ngay sau khi phiên bản mới được cập nhật. Chi tiết các tính năng mới và điều chỉnh trong Big Update đã được công bố chính thức trên trang chủ game. Đáng chú ý, tại phiên bản này Diệt Thần sẽ chính thức xuất hiện tính năng Công Thành Chiến. Ngoài ra, chiến trường Loria (khu vực liên đấu 100 người tham gia cùng một thời điểm) cũng được nâng cấp.

Khu vực chiến trường của Diệt Thần luôn có hàng trăm game thủ tham gia

Game có cốt truyện thần thoại với các quân bài gắn liền với tên các vị thần trong kho tàng thần thoại trên thế giới. Trong đó, nhà sản xuất cũng khéo léo đưa vào các vị Thần trong kho tàng văn hóa lịch sử Việt Nam như: Thánh Gióng, Chử Đồng Tử, Nữ Vương (Hai Bà Trưng), Hùng Vương v.v…

Thuộc thể loại game thẻ bài, Diệt Thần có nhiều cải tiến bằng việc đưa thêm các tính năng vốn được game thủ Việt ưa chuộng. Với việc ra mắt tính năng Công Thành Chiến tại lần Big Update này, Diệt Thần trở thành game thẻ bài đầu tiên sở hữu tính năng được game thủ yêu thích nhất này.

Trang chủ: http://dietthan.vn

Diệt Thần

0.0
Wasabi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0