BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Kế hoạch chỉnh sửa, nâng tầm tướng gây chú ý nhất bất ngờ bị loại bỏ ở bản 1.36

24-09 08:12

Những thay đổi của Timi ở bản thử nghiệm của Liên Quân Mobile đôi khi không được áp dụng ngay sau đó ở bản chính thức.

Phiên bản 1.36 của Liên Quân Mobile đã chính thức được nâng cấp từ ngày 23/9 và khu vực Đài Loan cũng do Garena quản lý sẽ được "đặc quyền" này sớm nhất. Dự kiến trong ít tuần tới, lần lượt 3 khu vực còn lại gồm Việt Nam, Thái Lan và Indonesia cũng sẽ bảo trì, hoàn tất cập nhật. Game thủ Liên Quân sẽ được đón nhận hàng loạt những nội dung của phiên bản có tên "Ánh sáng và bóng tối", đơn cử như: Cải tiến cơ chế chiến trường 5v5, chỉnh sửa và cải tiến đáng kể bản đồ 3v3, cốt truyện được mở rộng với sự góp mặt của 2 tướng mới là trọng tâm, tối ưu hóa hệ thống tố cáo, cải tiến Sổ Sứ Mệnh và VIP Prime, thưởng hạng skin Laville...

Phiên bản 1.36 của Liên Quân Mobile đã chính thức được nâng cấp ở server Đài Loan.

Với những người quan tâm tới việc chỉnh sửa, cân bằng sức mạnh tướng thì có lẽ cũng đang rất hóng hớt. Cách đây vài tháng, Timi đã khiến game thủ ngỡ ngàng khi "xóa" Omega, hay hiểu theo cách khác thì Omega được làm lại toàn bộ từ ngoại hình, hoạt cảnh, âm thanh cho tới bộ kỹ năng chi tiết. Nhưng theo thông tin chính thức ở bản 1.36, danh sách tướng được chỉnh sửa sẽ không bao gồm Omega, cụ thẻ là Mina, Wisp, Lumburr, Azzen'Ka, Payna và Roxie mà thôi. Ở bản 1.36 thử nghiệm của Trung Quốc, Omega cũng không được áp dụng các nội dung mới.

Sự thay đổi hiệu ứng và hình ảnh 3D được thể hiện rất rõ ở trường hợp của Mina.

Ngoài ra, Wisp cũng có sự khác biệt một chút với sự chi tiết hóa trong khâu thiết kế 3D.

Đây sẽ là tin khá buồn với lượng fan vốn vô cùng ít ỏi của Omega. Vị tướng có vẻ ngoài của một cỗ máy này cực kén người chơi và liên tục nằm trong Top tướng có tỷ lệ pick thấp nhất Liên Quân. Garena đã từng nhận rất nhiều ý kiến đóng góp của người dùng trong việc chỉnh sửa những trường hợp như Omega và phải đợi mãi thì Timi mới công bố kế hoạch làm lại. Thế nhưng thực tế thì việc áp dụng những nội dung mới dành cho Omega vẫn là chuyện còn khá xa xăm.

Omega là tướng Tanker "gần như không ai chơi" với bộ kỹ năng, ngoại hình không có sự đột phá xuyên suốt gần 4 năm qua.

Ngoại hình mới của Omega nhưng chưa áp dụng ở bản 1.36 server chính thức.

Bộ kỹ năng mới của Omega ở bản thử nghiệm 1.36:

Nội tại: Omega mỗi 6 giây sẽ tụ năng vào trường thương khiến đòn đánh thường kế có hiệu ứng đột kích và kích hoạt thánh lôi. Thánh lôi khiến mục tiêu trong phạm vi chịu sát thương tương đương 6 - 9% máu tối đa của bản thân sát thương vật lý và gây 250 sát thương vật lý lên lính (tăng theo cấp tướng) đồng thời khiến trụ bị choáng 2 giây.

Chiêu 1: Omega tăng tốc chạy trong 4.5 giây và nhận được lá chắn bằng 5% máu tối đa của bản thân đồng thời đâm trúng kẻ địch sẽ gây sát thương vật lý và hất tung địch 0.5 giây.

Chiêu 2: Omega tạo ra 5 khiên năng lượng xoay tròn quanh bản thân và gây sát thương vật lý lên kẻ địch chạm phải. Nếu 3 khiên đều đánh trúng 1 tướng địch thì sẽ khiến địch bị làm chậm. Khiên năng lượng đánh trúng địch sẽ nạp năng lượng cho lá chắn. Nếu 5 khiên năng lượng đều đánh trúng cùng 1 tướng địch, Omega sẽ vung lá chắn và xoay tròn gây sát thương lên kẻ địch xung quanh và khiến chúng bị choáng.

Chiêu 3: Omega bật lên những lá chắn năng lượng tạo thành kết giới quanh bản thân trong 2.5 giây. Kẻ địch đụng phải lá chắn sẽ phải chịu sát thương vật lý và bị hất tung trong thoáng chốc đồng thời Omega sẽ chống đỡ tất cả những đòn đánh thường đến từ kẻ địch trong thời gian này.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0