BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

InterPlanet tung bản Big Update, chính thức hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt

26-04 11:22

InterPlanet là một tựa game Chiến Thuật mang yếu tố viễn tưởng, nơi người chơi có thể xây dựng căn cứ, chế tạo các chiến hạm, lên kế hoạch cho trận đánh và tấn công những người chơi khác để cướp các tài nguyên quý giá dùng để nâng cấp căn cứ cũng như cường hóa khả năng chiến đấu

Với hơn 1,000 hành tinh để chinh phạt bằng các trận đánh Bang Hội thời gian thật. Game đã mở cửa cho tất cả người chơi trên toàn thế giới để cùng tranh tài, chinh phục  các hành tinh, để cướp lấy những tài nguyên quý giá và bành trướng quân đội của mình trên toàn dải ngân hà.

Pháo đài bất khả xâm phạm của riêng bạn 

Mục tiêu cơ bản của game là xây dựng và nâng cấp căn cứ của bạn. Ngoài ra, bạn còn phải nghiên cứu chiến thuật phòng thủ của mình bằng cách xây dựng và đặt các công trình ở các vị trí chiến lược. Bạn còn có thể xây dựng các tháp pháo để ngăn chặn những người chơi khác đang liên tục tìm cách tấn công để cướp tài nguyên của bạn.

Xây dựng chiến thuật với đa dạng chủng loại Tàu Chiến

Chế tạo các chiến hạm là một trong những tính năng quan trọng nhất trong game.  Bạn có thể xây dựng các chiến thuật khác nhau với đa dạng các loại chiến hạm, mỗi chủng loại đều có điểm mạnh và khả năng độc nhất. Các chiến hạm đóng vai trò rất quan trọng khi đột kích căn cứ của các người chơi khác để cướp tài nguyên và sử dụng tài nguyên cướp được để nâng cấp căn cứ. Không chỉ vậy, bạn còn có thể đăng kí các chiến hạm của mình vào chế độ Chinh Phạt để cùng tham gia với những người chơi khác có cùng Bang để cùng hợp sức chinh phục các hành tinh xa xăm trong dải ngân hà.

Trận chiến tối thượng trong vũ trụ rộng lớn với chế độ Chinh Phạt

Chế độ Chinh Phạt sẽ mở khóa khi căn cứ ECO của bạn đạt cấp 8. Với hơn 1,000 hành tinh để chinh phục trong trận đánh thời gian thật với tất cả người chơi trên toàn thế giới. Chế độ Chinh Phạt chú trọng vào các trận chiến Bang Hội. Nếu chiếm được một hành tinh, người chơi có thể nhận được các tài nguyên quý giá có thể sử dụng để chế tạo các chiến hạm tối tân. Đây là chế độ chơi mà bạn có thể mở rộng và bành trướng tên tuổi của Bang mình trong toàn dải ngân hà.

Đặc biệt trong bản big update lần này, game đã ưu ái các game thủ Việt khi chính thức hỗ trợ thêm tiếng Việt, giúp các game thủ Việt có cơ hội hiểu rõ hơn các tính năng trong game cũng như khám phá, trải nghiệm game một cách tốt nhất.

Trang chủ: https://www.interplanetgame.com

InterPlanet

0.0
Glohow | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0