Haichiao

Following: 0Follower: 0

iGà sẽ ra mắt phiên bản Windows Phone trong tháng 1

09-01 13:00

Trong tháng 1 này, niềm vui tiếp tục đến với các game thủ khi iGà ra cho mắt phiên bản Windows Phone.

Trước đây, nền tảng Windows Phone được ví như một mảnh đất sơ khai chưa được ai khai thác. Số lượng game và ứng dụng thấp hơn rất nhiều so với trên nền tảng iOS và Android. Nhưng trong những năm trở lại đây, Windows Phone lại thể hiện một sức hút mạnh mẽ tới những NPH game mobile.

Windows Phone đang có bước chuyển mình lớn trong mắt các NPH game

“Mỏ vàng” này đang ngày được các nhà phát hành game chú ý và khai thác triệt để. Bởi lẽ điện thoại sử dụng hệ điều hành Windows Phone đang ngày được người dân Việt Nam ưa chuộng do giá thành rẻ, giao diện đẹp, đầy đủ các tính năng cần thiết. Do đó, kho ứng dụng cũng cần được nâng cấp và bổ sung để đáp ứng phần đông nhu cầu người dùng.

Kho ứng dụng còn nghèo nàn của Windows Phone

Nắm được thời cơ này, một số NPH game mobile Việt Nam đã nhanh tay nhắm tới thị trường Windows Phone. Có thể kể tới các game kiếm hiệp đẹp mắt như: Mộng Võ Lâm, Đại Minh Chủ, … cũng đã có mặt trên phiên bản Windows Phone và đáp ứng được phần nào nhu cầu của cộng đồng game thủ. Chỉ với một chiếc Windows Lumia với giá thành và cấu hình mức trung, game thủ cũng có thể trải nghiệm đầy đủ được giao diện và những tính năng của game.

NPH ấn định sẽ ra mắt phiên bản Windows Phone của iGà vào giữa tháng 1 tới

Trong tháng 1 này, niềm vui tiếp tục đến với các game thủ này với việc iGà ra cho mắt phiên bản Windows Phone. iGà là cái tên không còn xa lạ gì với người chơi yêu thích thể loại bắn súng tọa độ trên hệ điều hành iOS và Android.Với lối chơi bắn súng tọa độ quen thuộc, đồ họa chibi, iGà là game giải trí lành mạnh dành cho mọi lứa tuổi. Gặt hái thành công liên tiếp trên hai hệ điều hành này, nay NPH của iGà đã mở rộng và cho ra mắt phiên bản trên Windows Phone, thỏa lòng mong mỏi của biết bao game thủ. Chúng ta sẽ được trải nghiệm phiên bản này vào một ngày gần nhất.

Các xạ thủ iGà đang nôn nóng từng ngày chờ đợi phiên bản Windows Phone

Trang chủ: http://iga.soha.vn/teaser

iGà

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0