BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Huyết chiến Phong Lăng Độ, đoạt Vô Danh Giới Chỉ trong phiên bản mới của Ngạo Kiếm Mobile

10-08 19:36

Lần này, Ngạo Kiếm Mobile đem đến cho người chơi 2 tính năng đã gắn liền với ký ức của đông đảo game thủ Việt.

Không chạy theo cuộc đua công nghệ như nhiều sản phẩm khác, Ngạo Kiếm Mobile là một gMO rất riêng khi tự tạo ra nét đặc sắc cho mình. Tựa game này rất tích cực thu nhận phản hồi và từ đó đem đến những bổ sung, thay đổi đáng giá. Gần đây, để thỏa mãn nguyện vọng của người chơi, Ngạo Kiếm Mobile đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng để tung ra phiên bản mới “Huyết chiến Phong Lăng Độ” vào lúc 11h00 sáng ngày 11/08/2017.

Huyết chiến Phong Lăng Độ

Tính năng này của Ngạo Kiếm Mobile sẽ rất quen thuộc với những người đã từng chơi VLTK trên hệ máy PC ngày trước. Là một map dã ngoại mới dành riêng cho nhân vật từ cấp 100 trở lên, Phong Lăng Độ sẽ là chiến trường đoạt cực phẩm dành cho bạn. Điểm đặc sắc trong địa danh này chính là không thể sử dụng Miễn Chiến Bài, khiến bạn phải đề phòng kẻ địch tử mọi phía.

Và cũng giống như VLTK xưa kia, Phong Lăng Độ sẽ luôn là một nơi dễ đến khó về. Chính vì phần thưởng đạt được đều có giá trị “khủng” nên đây sẽ là nơi mà nhân sĩ tứ phương đổ về. Bạn sẽ phải chấp nhận rủi ro khi đối mặt với đông đảo kẻ thù từ khắp nơi, một sự kích thích “không hề nhẹ” dành cho các game thủ “máu chiến”. Là một tựa game sở hữu nhiều tính năng PK truyền thống (có cả PK rớt đồ), chắc chắn Phong Lăng Độ trong Ngạo Kiếm Mobile sẽ là một đấu trường đầy gay cấn và tất nhiên là không dành cho những “tay mơ”!

Vô Danh Giới Chỉ trùng xuất giang hồ

Không chỉ khiến cộng đồng game thủ xôn xao trước thông tin về Phong Lăng Độ, Ngạo Kiếm Mobile còn hé lộ về Vô Danh Giới Chỉ – bảo vật trong giới võ lâm. Món trang bị này từng gắn với những lần chi tiền mạnh bạo của vô số đại gia trong quá khứ và trở thành đề tài bàn luận chưa bao giờ hết “hot”. Ngay khi thông tin về Vô Danh Giới Chỉ được công bố, hàng loạt những game thủ kỳ cựu đã ngay lập tức lập topic cùng săn nhẫn quý.

Và theo BQT Ngạo Kiếm Mobile, Vô Danh Giới Chỉ và Phong Lăng Độ của Ngạo Kiếm Mobile sẽ liên kết với nhau khá chặt chẽ. Người chơi cần tham gia chinh chiến trong Phong Lăng Độ và thu gom nguyên liệu tương ứng (sẽ rớt khi đánh quái) để ghép thành nhẫn Vô Danh. Bằng việc này, những cuộc chạm trán trong game sẽ được đẩy lên tối đa, ai cũng sẽ muốn giành lấy cho mình phần quà quý giá nhất.

Tạm kết

Đứng giữa vô số những gMO khác trên thị trường, Ngạo Kiếm Mobile vẫn luôn tự tạo ra nét đặc sắc cho riêng mình. Với tuổi đời đầy kinh nghiệm, gMO này vẫn xứng là bậc đàn anh của nhiều sản phẩm kiếm hiệp hiện nay. Tựa game này vừa có thể phát huy được những thế mạnh từ các tượng đài game client ngày trước, lại vừa có thêm vô số sáng tạo để tạo ra trải nghiệm mới và độc đáo cho riêng mình.

Trang chủ: ngaokiem.sohagame.vn

Ngạo Kiếm Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0