BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Huyền Sử Chăm Pa sẽ là bộ ngoại trang thuần Việt thứ 2 của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

18-07 08:30

Trọn bộ thiết kế mới này đã được công bố trên các kênh truyền thông chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Huyền Sử Chăm Pa dự kiến sẽ “đổ bộ” tại phiên bản Bách Chiến Xung Thiên.

Thông tin về bộ sưu tập ngoại trang Huyền Sử Chăm Pa đã được VNG hé lộ ở Đại Hội Võ Lâm - chương trình kỷ niệm 15 năm dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên Võ Lâm Truyền Kỳ đồng hành cùng game thủ Việt - vào tháng 11 năm ngoái. Thời điểm đó, dù chỉ với vài thông tin sơ bộ về mẫu thiết kế mới nhưng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) đã khiến cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên. Bởi lẽ người chơi Việt một lần nữa tự hào với cộng đồng thế giới khi văn hóa dân tộc được tái hiện trong chính tựa game mà mình yêu thích. Đây là mẫu thiết kế thuần Việt thứ 2 của VLTK Mobile trong 5 năm qua, tiếp nối thành công của bộ Hồn Thiêng Đất Việt ra mắt vào năm 2018.

Huyền Sử Chăm Pa gồm đầy đủ thiết kế cho 4 kiểu hình nhân vật

Được biết, Huyền Sử Chăm Pa tiếp tục đánh dấu sự hợp tác của VLTK Mobile và NTK Lê Long Dũng. Bộ sưu tập này được anh lấy cảm hứng từ văn hóa Chiêm Thành xưa với bề dày hơn 1.000 năm lịch sử. Theo bật mí từ nhà phát hành thì Huyền Sử Chăm Pa sẽ có đến 3 phiên bản gồm: mẫu thiết kế đã được VLTK Mobile công bố trên website, ngoại trang trong game và bản đời thực. Mỗi phiên bản đều được sáng tạo với đầy đủ 4 kiểu hình nhân vật gồm: Loli, nữ tiêu chuẩn, nam tiêu chuẩn và nam cường tráng. Từng đường nét thiết kế, mẫu hoa văn cho đến chất liệu sử dụng cho bộ sưu tập này được NTK Lê Long Dũng nghiên cứu và lựa chọn tỉ mỉ.

Hình ảnh các nhân vật ingame khoác lên mình bộ thiết kế Huyền Sử Chăm Pa

Trong phiên bản mới Bách Chiến Xung Thiên lần này, VLTK Mobile còn “chơi lớn” khi mang đến tận 4 bộ ngoại trang, cho game thủ thoải mái lựa chọn. Bên cạnh Huyền Sử Chăm Pa mang đậm hơi thở dân tộc còn có: Hóa Vũ Tầm Tiên với sự tương phản màu sắc trắng-đen đầy mê lực; Nhất Mộng Kinh Hoa yểu điệu, uyển chuyển tái hiện những điệu múa hí kịch vang danh; và cuối cùng là Phượng Hoàng - Cửu Thiên Dục Hiểu - ngoại trang thú cưỡi có khả năng bay đầu tiên tại VLTK Mobile.

Hóa Vũ Tầm Tiên mang đến sự đối lập giữa hai sắc màu trắng-đen: một chút ma mị, rắn rỏi của hắc sắc cùng bạch sắc tinh khôi, nhẹ nhàng tạo khiến người xem mê đắm

Sân khấu lên đèn, âm thanh trống, chiêng, kèn, sáo... vang lên cùng những điệu múa trong các vở hí kịch vang danh một thời khiến khiến khả không thể rời mắt khỏi Nhất Mộng Kinh Hoa

Cửu Thiên Dục Hiểu - Phượng Hoàng rực lửa biểu tượng cho vẻ đẹp vĩnh cửu và sự huy hoàng

Đây cũng là ngoại trang thú cưỡi có khả năng bay đầu tiên trong VLTK Mobile.

Bốn bộ ngoại trang kể trên sẽ được xuất hiện trong VLTK Mobile phiên bản Bách Chiến Xung Thiên - ấn định ra mắt vào ngày 20/7 sắp tới. Cùng đón chờ những tin tức mới nhất về VLTK Mobile tại website và fanpage chính thức của game.

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0