Administrator

Following: 20Follower: 34

gMO Võ Lâm 69 ‘lột xác’ có gì đặc sắc?

17-12 14:02

Cùng khám phá những tính năng đặc sắc trong đợt Big Update của gMO Võ Lâm 69

Đem đến món quà sớm trong dịp Noel và năm mới 2016, Võ Lâm 69 cùng lúc gửi tặng người chơi “niềm vui nhân đôi” với Big Update ra mắt vào 10h10’ ngày 16/12 và server mới Cửu Âm khai mở ngày hôm nay (17/12). Đây được coi là thông tin “nóng” nhất dịp cuối năm trong cộng đồng Võ Lâm 69.

Big Update “khủng” diễn ra vào 10h10’ ngày 16/12

“Chiến trường mới” Cửu Âm mở cửa vào 10h10’ ngày 17/12

Tuy nhiên, bạn đã biết trong đợt “lột xác” ngoạn mục này Võ Lâm 69 đem đến những tính năng hấp dẫn nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá câu trả lời bên dưới nhé:

Duyên phận trận đồ

Tính năng này mở ra khi bạn đạt cấp 35, có 5 slot để cho cao thủ vào đó. Mỗi slot được mở ra khi môn phái lên 10 cấp. Các cao thủ được đặt trong trận đồ có tác dụng kích duyên các cao thủ ra trận. Ngoài kích duyên ra thì duyên phận trận đồ còn có tác dụng tăng chỉ số.

Một số lưu ý: tại mỗi đội hình đều có thể chỉnh sửa trận duyên, nhưng sẽ chỉ lưu lại 1 trận duyên cuối cùng; khi cao thủ đã trong duyên phận trận đồ sẽ không được phép dùng ở tất cả các đội hình; khi cao thủ đưa vào duyên phận trận đồ đã có trong đội hình nào đó thì sẽ bị loại bỏ trong đội hình đó…

Khai thác và cướp mỏ

Tính năng được mở khi người chơi đạt cấp 40. Sẽ có một bản đồ đào mỏ với 8 vị trí người chơi có thể mở mỏ khai thác trên đó. Mỗi vị trí sẽ có 4 trạng thái: Trống, Đang khai thác, Đã hoàn thành, Đã bị cướp. Người chơi có thể chọn mở 1 trong 2 loại mỏ là mỏ Bạc và mỏ KNB.

Sau khi người chơi chọn mỏ thì vị trí đó sẽ chuyển sang trạng thái Đang khai thác. Hết thời gian khai thác của mỏ mà không bị cướp thì sẽ chuyển sang trạng thái Đã hoàn thành.

Không chỉ khai thác mỏ, bạn còn có thể đi cướp mỏ. Mỗi ngày người chơi chỉ có thể cướp một số lần nhất định. Hãy chú ý, bạn chỉ có thể cướp mỏ của các người chơi khác khi ở trạng thái Đang khai thác. Nếu may mắn cướp thành công, mỏ bị cướp sẽ chuyển sang trạng thái Đã bị cướp.

Sự kiện Đốt Pháo

Sự kiện diễn ra liên tục trong 3 ngày với 3 giai đoạn riêng biệt. Giai đoạn 1: có một gói phần thưởng cố định số 1 và một mốc pháo số 1; gói này sẽ có cố định là 4 phần thưởng. Giai đoạn 2 và 3: giống giai đoạn 1 nhưng khác gói phần thưởng cố định và mốc pháo.

Hãy cố gắng hết mình trong sự kiện này vì chỉ có 1 bảng xếp hạng (BXH) 3 người chơi thu thập được nhiều pháo nhất. BXH sẽ dựa vào số pháo, nếu số pháo bằng nhau thì sẽ dựa vào cấp độ, nếu cấp độ bằng nhau thì sẽ dựa vào điểm exp, nếu exp bằng nhau thì việc phân vị trí tuỳ server.

Kết

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm các tính năng mới trong đợt Big Update “khủng” của Võ Lâm 69. Và hãy nhanh tay tham gia “miền đất mới” Cửu Âm ngay bây giờ nhé! Rất nhiều phần quà Giftcode giá trị đang chờ đợi người chơi.

Fanpagehttps://www.facebook.com/volam69

Grouphttps://www.facebook.com/groups/volam69

Võ Lâm 69

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0