Haichiao

Following: 0Follower: 0

GiftCode Quỳ Hoa Bảo Điển server Tây Độc

17-01 09:37

Khám phá Quỳ Hoa Bảo Điển với server mới Tây Độc.

Được biết đến là WebMO (Webgame + gMO) kiếm hiệp đầu tiên Việt Nam, Quỳ Hoa Bảo Điển vẫn giữ được độ “hot” sau hơn 1 năm ra mắt. Để tri ân các game thủ luôn đồng hành với Quỳ Hoa Bảo Điển thời gian qua, NPH MCCorp mở thêm “vùng đất mới” mang tên Tây Độc.

Âu Dương Phong (hiệu Tây Độc) có lẽ là nhân vật không còn xa lạ với các fans kiếm hiệp Kim Dung trong tác phẩm Anh Hùng Xạ Điêu và Thần Điêu Đại Hiệp. Âu Dương Phong là chủ nhân núi Bạch Đà ở Tây Vực, là một kẻ võ công cao cường nhưng rất độc ác, nham hiểm. Với khả năng chế ra các loại thuộc độc không ai giải được, ông bị người trong giang hồ gọi là Lão Độc Vật. Dương Quá chính là con nuôi của Âu Dương Phong trong Thần Điêu Đại Hiệp.

Đi kèm với server mới Tây Độc là rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành tặng người chơi: Mật lệnh 7 ngày, Truy tìm cao thủ, Đại náo giang hồ, Tân nhân vương, Võ lâm quần hiệp, Vang danh thiên hạ ....

Nhân dịp này, NPH MCCorp cũng gửi tặng người chơi Giftcode giá trị để việc khám phá Quỳ Hoa Bảo Điển trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Click nhận GiftCode Quỳ Hoa Bảo Điển

Trang chủ: http://qhbd.mobay.vn/

Quỳ Hoa Bảo Điển

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0