Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Game thủ Dota Mobile thao thức vì Big Update “Đấu Trường Sinh Tử”

14-07 23:38

Sau nhiều ngày chờ đợi, từ hôm nay 15/07/2015, game thủ trên tất cả cụm máy chủ của gMO Dota Mobile sẽ được giao lưu, tranh tài qua hệ thống liên thông server trong phiên bản Big Update

Được xem như một trong những tính năng đặc sắc nhất của Dota Mobile, Đấu trường khốc liệtkhông chỉ là nơi các Anh Hùng thỏa giấc mộng xưng bá giang hồ, vinh danh thủ lĩnh mà đấu trường đỉnh cao này còn mang về cho game thủ Dota Mobile những phần thưởng cực kỳ giá trị.

Những trận đấu trong Đấu Trường sẽ giúp nhiều game thủ liên tưởng đến trận quyết đấu, những pha combat đỉnh cao trong DotA được tái hiện trên nền tảng cho phiên bản di động với hiệu ứng kỹ năng hoành tráng và lôi cuốn.

Ngoài ra bản Big Update này Dota Mobile còn đem tới cho cộng đồng yêu thích game 2 hero bá đạo mới là Balanar và Techies với kỹ năng cực kỳ ảo diệu đang chờ đợi được người chơi khám phá và trải nghiệm

Bên cạnh đó một số hero tưởng chừng như bị lãng quên thì nay được thay đổi và nâng cấp lại thuộc tính và kỹ năng, nhằm giúp game thủ có thêm nhiều lựa chọn cho đội hình của mình.

Ngay từ bây giờ, các bạn đã có thể tham gia trải nghiệm không khí rực lửa của chiến trường huyền thoại trong Dota Mobile, đồng thời nhận về phần cực quà hấp dẫn kèm theo đó là chuỗi sự kiện độc đáo! Theo dõi thêm thông tin tại:

Trang chủ: http://dota.mikigame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DotaMobile.Miki 

Dota Mobile

0.0
JoyMi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0