Cucku

Following: 0Follower: 3

Dragon Blaze tung cập nhật khủng nhân dịp kỉ niệm 5 năm

14-05 14:27

Dragon Blaze - Tựa game RPG thu thập đồng đội lừng danh của nhà phát hành Hàn Quốc GAMEVIL vừa cho ra mắt bản cập nhật lớn để kỷ niệm 5 năm ra mắt.Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm nóng ở cập nhật của Season 7-3 này nhé.

Đầu tiên, chúng ta phải kể đến hai Đồng Đội mới toanh là Terenas (Paladin) và King Gram (Warrior) được Dragon Blaze giới thiệu với các fan hâm mộ của mình. Cùng với các nhân vật mới này, Dragon Blaze cũng cho ra mắt một khu vực Thám Hiểm mới mang tên “Noah”. Vùng đất mới được khai mở này hứa hẹn sẽ là chiến địa hấp dẫn nơi người chơi có thể thỏa sức tung hoành trong chuyến phiêu lưu bất tận với Dragon Blaze. 

Terenas (Paladin) và King Gram (Warrior)

Bên cạnh đó, những nhà phát triển của Dragon Blaze đã quyết định bổ sung hệ thống “Auto Adventure” trong game. Tính năng này sẽ giúp người chơi chọn chế độ chơi tự động ở các nội dung được lựa chọn ở Daily Dungeon, Dimensional El Dorado, và Orc Fortress. Chưa hết, người chơi sẽ được rảnh tay hơn nhiều khi họ có thể thu được tới 4 thẻ đồng đội (chỉ một thẻ Vũ Khí El Gaia xuất hiện) với tính năng Auto Summon mới được tích hợp cho Infinity Summon.

Và để thỏa lòng mong đợi của các game thủ đối với bản cập nhật lớn, nhà phát hành Gamevil còn đem đến vô số các sự kiện đặc biệt với những phần thưởng hấp dẫn để chào mừng cột mốc 5 năm ra mắt của Dragon Blaze. Từ nay cho đến ngày 7/7, người chơi đăng nhập vào Dragon Blaze sẽ nhận được 5 Vé Hiệu Triệu Chọn Infinity x4, 5 Vé Hiệu Triệu Vũ Khí Gaia Hạng SS, 1 Vé Reset Affinity, và 250.000 Ruby.  Ngoài ra, các fan hâm mộ còn có cơ hội thu được nhiều vật phẩm giá trị khác trong game từ nhiều sự kiện khác như: sự kiện đăng nhập dành cho tân thủ và người chơi cũ quay trở lại, thu thập bánh sinh nhật, báo danh đặc biệt, hay lễ hội phần thưởng...

Facebook: www.facebook.com/DragonBlazeGAMEVIL

Dragon Blaze

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0