Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

DoTa Truyền Kỳ thức tỉnh 6 tướng khủng trong tháng 6

17-06 16:31

Kunkka, Rylai, Tide, Razor, Akasha và Sniper là 6 vị tướng sẽ có thể thức tỉnh ngay trong tháng 6 này

Sau khi 6 vị tướng đầu tiên được thức tỉnh trong tháng 5, DoTa Truyền Kỳ lại tiếp tục đánh thức thêm những chiến binh khác, sẵn sàng cho chiến trường ngày càng căng thẳng. 6 vị tướng tháng 6 đem lại quá nhiều sự phân vân cho game thủ trong việc lựa chọn tướng đầu tiên thức tỉnh của mình.

Tide và Sniper là hai vị tướng bị lãng quên khá lâu, và giờ đây đã có thể bắt đầu hành trình thức tỉnh của mình. Cả hai đều là tướng 1 sao và Đá Hồn có thể kiếm dễ dàng, nên người chơi đều có thể đạt 5 sao, nhưng do ít khả dụng nên đa phần đều đang để đi … giữ mỏ. Lần thức tỉnh này, Tide trở nên vô cùng cứng cáp với kỹ năng Quái Biển, tăng cho Tide 176 giáp mỗi khi hắn mất 15% lượng sinh lực. Tide càng ít máu, càng cứng cáp hơn, và nếu chỉ xét về giáp trụ, Tide có thể ăn đứt c3a Centaur lẫn Leoric, những vị Tanker quen thuộc. Trong khi đó, Sniper sẽ sở hữu Điểm Yếu, kỹ năng bị động giúp tăng vĩnh viễn 267 Bạo Kích. Sniper sẽ bổ sung cho đội hình sát thương vật lý một lựa chọn hàng sau “khủng bố” với sát thương kinh khủng, có thể thổi bay kẻ địch ngay trước khi kịp đủ Năng Lượng để ra kỹ năng.

Thức Tỉnh Tướng sẽ đem lại kỹ năng mới.

Kunkka là vị tướng được chờ đợi nhất trong đợt thức tỉnh lần này. Với các Tanker thường thấy như Leoric và Centaur, người chơii đang dần cảm thấy nhàm chán. Kunkka là một vị tướng cơ bản, có kỹ năng khủng, nhưng lại khá mỏng nếu so với các tanker khác. Với đợt thức tỉnh này, Kunkka sẽ có kỹ năng Đội Trưởng Mới, tăng 4500 HP cho chính mình và đồng đội tướng cơ bản. Với lượng sinh lực mới, Kunkka trở thành một bức tường vững trãi, và nếu đi cùng Omni, bạn sẽ thấy cặp đôi này “cứng” đến mức nào

Những tướng thức tỉnh mới trong DoTa Truyền Kỳ

Cô nàng băng giá Rylai cũng sẽ được thức tỉnh lần này. Kỹ năng thứ 5 mang tên Băng Kết sẽ giúp Rylai hỗ trợ đồng đội tạo chiếc khiên hấp thụ 6160 sát thương. Tuy nhiên chiếc khiên này chỉ xuất hiện nếu Rylai tử trận. Hy sinh một người đẹp để tạo chiếc khiên cho đồng đội, nhiều người chơi sẽ cảm thấy rất đáng tiếc.

Nhiều người chơi vốn nghĩ rằng thức tỉnh là dành cho các tướng ít khả dụng và mang đến luồng sinh khí mới của những tướng bị “xếp xó” này. Nhưng lần thức tỉnh lần này sẽ có hai cái tên rất hay xuất hiện. Razor quá quen thuộc với người chơi giai đoạn 4x đến 7x, còn Akasha vẫn đang là hot girl đội hình phép đều sẽ được thức tỉnh lần này. Razor khi thức tỉnh sẽ sở hữu kỹ năng Lực Điện Từ khiến địch mất 528 Năng Lượng khi vị tướng này tử trận, trong khi Akasha sẽ trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết với Khuất Phục, khiến sát thương Akasha phải nhận từ các tướng Nam bị giảm đi đáng kể.

Sức mạnh mới cho những vị tướng quen thuộc

Tháng 6 trong DoTa Truyền Kỳ vô cùng nóng bỏng với 5 tướng mới ra mắt và 6 tướng cũ khoác cho mình chiếc áo mới. Lựa chọn vị tướng phù hợp để thức tỉnh sẽ là bài toán nan giải cho người chơi. Sự kết hợp hợp lý giữa những đội hình phù hợp sẽ giúp người chơi chinh phục những đỉnh cao mới trong DoTa Truyền Kỳ, tựa gMO số 1 Châu Á.

Trang chủ: http://dota.360game.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/dota-truyen-ky-262.html

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0