BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đột Kích trình làng màn chơi độc đáo đậm chất Việt Nam và bộ vũ khí đi kèm

09-08 14:09

Màn chơi đặt bom được “thửa riêng” cho Đột Kích Việt Nam mang những nét đặc trưng độc đáo của đường phố nước nhà vừa được trình làng game thủ.

Đối với nhiều tựa game phát hành tại thị trường Việt thì cố gắng làm ra nội dung mang bản sắc riêng cho văn hóa nước nhà là một mục tiêu nhất định phải thực hiện. Đột Kích đã thực hiện điều này từ rất lâu và nỗ lực mới nhất của chuỗi sản phẩm mang văn hóa Việt vừa được trình làng trong tháng 8 này. Đó là bản đồ “Khu Phố Bất Ổn”.

Đây là bản đồ chơi theo chế độ đặt bom và phần hình ảnh đã thể hiện một khu phố giả tưởng mang phong cách kiến trúc đặc trưng của đô thị Việt Nam. Đó không phải là những đường lớn sầm uất hiện đại như ở các khu trung tâm mà ngược lại nó thể hiện một con phố nhỏ yên bình hơn.

Bạn có thể tìm thấy những tiệm Bún Bò Huế, quán Phở, bia hơi bình dân, thậm chí là cửa hàng tiện lợi và… khách sạn. Phần đường đi là sự kết hợp giữa đường nhựa cỡ nhỏ, độ rộng xấp xỉ một con hẻm oto kết hợp các ngóc ngách lối rẽ trát xi măng hoặc lót gạch tàu đỏ, gạch xi măng xám.

Các ngôi nhà cũng gợi lên vẻ rất quen thuộc khi kết hợp giữa nhà lợp ngói đỏ truyền thống và nhà ống vuông vức kèm theo những mảng rong rêu cũ kỹ. Thậm chí trên tầng của các nhà dạng lợp ngói còn có những tấm mành đan màu nâu toát lên vẻ cổ điển quen thuộc. Riêng các nhà ống hiện đại thì vẫn là tấm mành nhựa xanh - trắng cùng những cục nóng máy lạnh đặc trưng rất thân quen được gắn trên những mặt trống của ngôi nhà khiến nó rất sống động.

Toàn bộ cảnh quan giúp bạn nhớ lại những con ngõ nhỏ yên bình cách xa đường lớn với nhịp sống vừa phải. Tất nhiên, đây là một khu phố giả tưởng vì nhà sản xuất cũng cần thay đổi một số địa hình để có những đường chạy, bom site và góc nấp hợp lý cho gameplay nhưng nhìn chung về phong cách và thiết kế thì bản đồ Khu Phố Bất Ổn đã mang đậm văn hoá Việt mà bất cứ người nào sinh sống ở Việt Nam cũng sẽ nhận ra.

Bản đồ mới này đã được Đột Kích cập nhật vào game từ ngày 11/8 vừa qua. Game thủ đã có thể vào game và tận mắt trải nghiệm những góc độc đáo của bản đồ đậm chất Việt này.

Kèm theo bản đồ Khu Phố Bất Ổn, NPH VTC Online cũng phát hành một QCMM mới dành cho dịp này mang tên QCMM VNSTREET. QCMM này được mở bán từ 11/8 – 25/8 với bộ vũ khí trung tâm là các món mang phong cách Graffiti. Cụ thể bộ sưu tập này sẽ bao gồm:

  • M82A1-Graffiti
  • Python-Graffiti
  • Grenade-Graffiti
  • M4A1-C-Graffiti
  • Kukri-Graffiti

Có thể thấy bản đồ Khu Phố Bất Ổn cùng gói QCMM kèm theo là một món quà đặc biệt mà Đột Kích Việt Nam dành cho game thủ. Với bản đồ này, những trận đấu rank sẽ mang một màu sắc mới, sẽ có không khí mới cho các game thủ trải nghiệm. Hy vọng rằng trong những đợt cập nhật sắp tới Đột Kích Việt Nam sẽ có thêm nhiều nội dung mang phong cách văn hóa Việt hơn nữa giúp game thủ có những trải nghiệm độc đáo khi tham gia game.

Trang chủ: https://dotkich.goplay.vn

Chém gió ...
Aa 0