Haichiao

Following: 15Follower: 4

Độc Bá Tam Quốc ra mắt server Chu Du

10-11 12:22

Độc Bá Tam Quốc là game chiến thuật đề tài Tam Quốc có cộng đồng gắn kết

Không giống với nhiều thể loại khác trên thị trường như: nhập vai, thẻ tướng… các tựa game chiến thuật luôn có một cộng đồng người chơi gắn kết với nhau. Đó là những game thủ ưu thích tính toán chiều sâu của cuộc chiến Ngụy – Thục – Ngô hay đơn giản chỉ cần tìm những người cùng chí hướng xây dựng vương quốc riêng. Tuy nhiên, không khó để nhận ra cộng đồng “thầm lặng” này.

Nghệ sĩ trận hình

Có lẽ, chưa một cộng đồng nào vượt qua được những game thủ chiến thuật về sự “thâm sâu tính toán”. Đây cũng là điều dễ hiểu khi họ luôn phải suy nghĩ các đường đi nước bước không kém gì so với các tướng quân của Ngụy – Thục – Ngô. Độc Bá Tam Quốc đã rất khôn khéo khi kết hợp các chiến thuật đó trong sản phẩm của mình. Điểm đặc biệt mà Độc Bá Tam Quốc mang tới chính là số lượng vô số các trận hình. Hàng loạt các trận hình được game thủ tự sáng tạo, mạnh hay yếu cũng do chính người chơi sắp xếp.

“Thánh thơ”

Nhiều người nghĩ rằng, game thủ là những kẻ “phàm phu tục tử”. Nhưng đến với Độc Bá Tam Quốc – một tựa game chiến thuật trên dòng máy Android thì suy nghĩ đó sẽ phải thay đổi. Đúng với bản chất là cộng đồng chiến thuật, các “bậc trượng phu” luôn có những vẫn thơ đối đáp nhau ngay trên fanpage rất đậm chất nghệ sĩ. Điều này thực sự hiếm gặp ở nhiều tựa game online khác.

Khó tính

Mặc dù tự do trong sáng tạo nhưng game thủ của dòng chiến thuật nói chung và Độc Bá Tam Quốc nói riêng lại là những người hết sức khó tính. Không đơn giản chỉ cần sản phẩm để giải trí, các dân chơi Smartphone luôn đòi hỏi sản phẩm của mình phải có sự tinh tế và hoàn hảo. Độc Bá Tam Quốc đang rất cố gắng để chiều lòng những thượng đế khó tính nhất. Từ đồ họa 2,5D đầu tiên của thể loại chiến thuật Tam Quốc cho tới các tính năng, Độc Bá Tam Quốc vẫn khiến người chơi phải liên tục khám phá.

Để mở rộng thêm sân chơi cho game thủ, Độc Bá Tam Quốc đã buộc phải mở thêm server mới mang tên Chu Du để chiều lòng game thủ.

Độc Bá Tam Quốc

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0