BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đấu trường 100 được đưa lên Nhất Kiếm Phi Thiên vào ngày 12/04

11-04 11:26

Đấu trường Sinh Tử - Đấu Trường 100 cùng hàng loạt tính năng mới lạ khác sẽ chính thức “cập bến” vào ngày 12/04 tới thông qua phiên bản Vạn Sát Xưng Đế

Đúng với tên gọi của phiên bản mới, Đấu Trường 100 hứa hẹn sẽ là tính năng nổi bật nhất của Nhất Kiếm Phi Thiên trong lần update này. Tính năng này sẽ được mở 3 ngày trong một tuần và vào khung giờ cố định, người chơi sẽ báo danh và được xếp vào các nhóm thi đấu theo level 60 - 69, 70 -79, 80 trở lên. Tuy nhiên, mỗi phòng chỉ có tối đa 40 người.

Đấu trường 100 sẽ được chia thành hai vòng: đấu loại và khiêu chiến. Trong vòng đấu loại, người chơi khiêu chiến lẫn nhau để tính điểm, 3 trận thắng liên tiếp trở lên sẽ được tăng thêm điểm. Sau khi hết thời gian vòng loại, người cao điểm nhất sẽ thành người khiêu chiến, còn lại sẽ làm người bảo vệ.

Thắng càng nhiều lần trong vòng loại sẽ nhận được càng nhiều phần thưởng độc nhất vô nhị

Sau khi hết vòng loại, lượt khiên chiến sẽ được chia thành 1 vs 3, 1 vs 5, 1 vs 8. Người chơi khiêu cihến thành công 1 vòng, người chơi sẽ có cơ hội trở thành người bảo vệ và ngược lại. Đến khi hết thời gian thi đấu, nếu hết người bảo vệ hoặc người chơi lọt vào vòng 1 vs 8, đấu trường sẽ kết thúc.

Nhiều món quà cùng danh hiệu cực giá trị dành cho người thắng cuộc

Trang chủ: http://nhatkiemphithien.vn/landing-nhat-kiem

Fanpage: http://facebook.com/nhatkiemphithien

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/nhat-kiem-phi-thien-635.html

Nhất Kiếm Phi Thiên

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0