Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Cõi Mộng – Khiêu chiến boss khủng cùng DoTa Truyền Kỳ

19-06 14:30

Tính năng vừa ra mắt ngày 16/6 mang tên Cõi Mộng đã đưa cả thế giới DoTa Truyền Kỳ vào một trận đại chiến với những Boss với sức mạnh thuộc vào hàng bá đạo nhất từng được biết đến.

Cõi Mộng là tên gọi của một tính năng vừa được DoTa Truyền Kỳ cho ra mắt. Tên gọi đầy chất … mộng mơ, nhưng không phải vì thế mà người chơi có thể ung dung nghênh chiến những thử thách mà tính năng này mang lại. Cõi Mộng sẽ đưa người chơi lên đến một thế giới khác để giáp mặt ba chú boss cực khỏe, canh giữ kho báu trong Cõi Mộng.

Đại Rìu Vương – Boss đầu tiên của Cõi Mộng xuất hiện

Nhiệm vụ của người chơi là gây sát thương lên những chú Boss này càng nhiều càng tốt. Sau một ngày, dựa trên lượng sát thương gây ra được, người chơi sẽ được xếp hạng và trao thưởng. Không trực tiếp chiến nhau, nhưng không phải vì thế mà cuộc chiến top đầu của bảng xếp hạng Cõi Mộng trở nên kém quyết liệt. Hàng ngày, sát thương của Guild nào cao nhất máy chủ sẽ nhận được thêm điểm năng động, đồng thời người chơi cũng sẽ nhận điểm thưởng để đổi Đá Hồn trong cửa hàng.

Cuộc chiến khốc liệt của các Guild trong Cõi Mộng

Cõi Mộng được canh giữ bởi ba quái vật cực khỏe: Đại Rìu Vương, Thiên Sứ Lạc Lối và Bá Tước Quỷ. Ba boss này sở hữu các kỹ năng khác nhau, nhưng cùng một đặc điểm là … càng mất nhiều máu sẽ càng khỏe. Do đó, nhiệm vụ gây sát thương của người chơi sẽ vô cùng khó khăn vì những vị tướng mỏng manh sẽ rất dễ gục ngã. Rất nhiều chiến thuật đã được người chơi thử nghiệm, tuy nhiên những tranh cãi giữa việc sử dụng đội hình Vật Lý hay Phép Thuật trong trận chiến này vẫn chưa ngã ngũ. Thêm vào đó hiện người chơi phiên bản Việt của DoTa Truyền Kỳ chỉ mới diện kiến Đại Rìu Vương, nên những chia sẻ về đội hình tốt nhất khiêu chiến Cõi mộng vẫn còn là một dấu hỏi.

Hiện tại, Razor đang là vị tướng rất hot cho chiến trường Cõi Mộng. Với khả năng tạo sát thương lớn đồng thời kỹ năng Phá Hủy khiến địch mất sát thương, Razor là vị tướng khá “chuẩn” dành cho những Đại Rìu Vương. Còn hai boss còn lại vẫn trong vòng bí ẩn.

Đường vào Cõi Mộng nguy hiểm trùng trùng

Phần thưởng lớn nhất của Cõi Mộng là điểm thưởng có thể dùng để đổi Đá Hồn trong cửa hàng đặc biệt. Đặc biệt cửa hàng này có thể đổi đá hồn của Mirana, vị tướng hot ở thời điểm hiện tại. Do đó, người chơi Việt đang rất háo hức tìm cách sở hữu nhiều điểm thưởng Cõi Mộng nhất.

DoTa Truyền Kỳ luôn thu hút người chơi bằng những tính năng mới độc đáo được cập nhật đều liên tục. Sau đợt Big Update của tháng 5 vừa qua, DoTa Truyền Kỳ tiếp tục tung ra những tính năng không kém phần hấp dẫn để phục vụ game thủ Bên cạnh những trận chiến khốc liệt trong Arena, những chiến trường mới như Cõi Mộng luôn đem lại nhiều cảm xúc khó tả dành cho người chơi. DoTa Truyền Kỳ tiếp tục là tựa game hấp dẫn nhất trên di động dành cho game thủ Việt năm 2015 này

Trang chủ: http://dota.360game.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/dota-truyen-ky-262.html

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0