BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bùng nổ với phiên bản update của Clash Of Warcraft

08-07 17:23

Cộng đồng game thủ Clash Of Warcraft những ngày gần đây đang xôn xao với thông tin tựa game này chuẩn bị cho ra mắt phiên bản update với hàng loạt tính năng hấp dẫn không thể bỏ qua.

Tựa game Clash Of Warcraft tuy mới ra mặt được một thời gian ngắn nhưng đã dành được sự ủng hộ đông đảo của người chơi và nhận được phản hồi tích cực nhờ đồ họa gần gũi cùng loạt tính năng hấp dẫn. Đây có thể coi là niềm vui lớn đối với NPH Gamota bởi trong thời điểm “nóng bỏng” hiện nay, rất nhiều “lính mới” ra nhập làng game cùng lúc nhưng hiếm tựa game nào có thể nhanh chóng chiếm được cảm tình của người chơi như Clash Of Warcraft.

Để “tiếp lửa” thêm cho những trận chiến nóng bỏng của các game thủ, vào trung tuần tháng 7 này, NPH Gamota đã quyết định tung ra phiên bản update cho Clash Of Warcraft, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn và kịch tính hơn bao giờ hết. Theo như NPH, trong phiên bản update lần này, các tính năng ingame sẽ mang một diện mạo hoàn toàn mới.

Điểm hấp dẫn nổi bật đầu tiên của phiên bản lần phải kể đến là tính năng Đánh BOSS Thế Giới. Game thủ khi đạt đến level 25 sẽ đươc tham gia đánh BOSS với hàng loạt phần thưởng như đá tinh luyện, kim cương và điểm chiến công dùng để mua trang bị tại shop BOSS.

Tính năng bang trong phiên bản update lần này cũng có một số thay đổi nhất định như tăng số thành viên bang từ 20 đến 40 người, mỗi cấp tăng thêm 2 người - nhiều hơn so với phiên bản trước và giảm giá mua lượt chiến bang xuống lần đầu còn 30. Thay đổi này sẽ giúp bang phái của người chơi nhanh chóng đạt lv 3, từ đó có thể tham gia các trận bang chiến nảy lửa.

Một trong những yếu tố hấp dẫn nhất là chức năng tinh luyện cũng sẽ được khởi động, với mục đích để người chơi có cơ hội tăng sức mạnh trang bị.

Trong phiên bản lần này, đấu trường bo3 cũng được bổ xung cho những game thủ chơi đến level 60, tại đấu trường này hai bên sẽ phải đấu 3 trận đánh cùng 3 đội hình, đội nào chiến thắng 2 trận sẽ dành được chiến thắng chung cuộc.

Một niềm vui nữa cho người chơi trong phiên bản mới lần này là Tháp luyện sẽ được mở tới tầng 70 thay vì chỉ có 50 tầng như phiên bản cũ, giúp các game thủ có cơ hội thử thách và nhận thưởng nhiều hơn.

Với những thay đổi tích cực cũng như bổ sung thêm nhiều tính năng thú vị ingame, phiên bản update lần này của Clash Of Warcraft hứa hẹn sẽ được đánh giá cao và thu hút thêm được một lượng người chơi lớn tham gia trải nghiệm. Chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những game thủ muốn tìm kiếm sự mới mẻ, thú vị nhưng không thiếu yếu tố kịch tính.

Fanpage: https://www.facebook.com/Clash-of-Warcraft-VN

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/clash-of-warcraft-723.html

Clash Of Warcraft

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0