BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

4 bộ tuyệt học võ công sẽ có trong phiên bản 5.0 của Đông Tà Tây Độc

12-04 12:50

Đối với những game thủ là fan ruột lâu năm yêu thích phim truyện kiếm hiệp Kim Dung, khi đến với Đông Tà Tây Độc, hẳn bất cứ ai cũng mong sẽ sở hữu được một trong 5 bộ tuyệt thế võ công dưới đây để xưng hùng ngôi vị Minh chủ của võ lâm.

Lục Mạch Thần Kiếm

Lục Mạch Thần Kiếm là tuyệt kỹ sử dụng kiếm khí (vô hình) để sát thương đối thủ, nó được xem là môn võ công mạnh nhất nhưng không ai luyện được (kể cả 6 cao tăng đắc đạo Thiên Long tự) cho đến khi Đoàn Dự vô tình luyện thành công.

Đoàn Dự thi triển tuyệt kỹ Lục Mạch Thần Kiếm trong Đông Tà Tây Độc

Được ghi trên trục gỗ là Lục Mạch thần kiếm kinh, bảo vật trấn tự của Thiên Long Tự, là pháp yếu võ công tối cao của họ Đoàn nước Đại Lý, cần phải có nội công cao mới luyện được, ai không đủ nội công thì có thể chia ra sáu người có nội công thâm hậu và phải ngang nhau mà luyện sáu loại kiếm khí. Theo lời Khô Vinh đại sư, Lục Mạch kiếm là môn công phu bá đạo, nguy hiểm tột cùng, phát ra chỉ để cứu người nên chỉ truyền cho xuất gia đệ tử nhà họ Đoàn, còn tục gia đệ tử phải tự tập luyện.

Giáng Long Thập Bát Chưởng

Tiêu Phong thi triển tuyệt kỹ Giáng Long Thập Bát Chưởng

Theo Kim Dung, bộ chưởng pháp này là võ công chí cương của thiên hạ, là 1 trong 2 tuyệt kỹ của Cái Bang, được truyền lại qua bao đời Bang chủ. Theo truyện Thiên long bát bộ, trước thời Hồng Thất Công một nhân vật nữa làm cho Giáng Long Thập Bát Chưởng đi vào huyền thoại là Tiêu Phong, một nhân tài kiệt xuất của Cái Bang. Giáng Long Thập Bát Chưởng mới đầu có 28 chiêu thức, sau này Tiêu Phong nhận thấy vẫn còn thiếu uy lực, lại có nhiều chiêu lập lại nên đã bổ sung, sửa chữa, rút gọn lại, tạo thành Giáng long thập bát chưởng với uy lực thậm chí còn mạnh mẽ hơn bội phần.

Giáng Long Thập Bát Chưởng này là môn võ chí dương và cương mãnh tuyệt luân phù hợp với người chính trực và kiêu dũng. Cao thủ luyện thành tuyệt học này có được sức mạnh “Giáng Long Thập Bát Chưởng” và nội công vô cùng thâm hậu. Ngoài ra, người sở hữu tuyệt kỹ này còn có thể hòa hợp với các võ học khác, đạt đến đẳng cấp thượng thừa.

Bí kíp võ học này về sau chỉ còn truyền lại được 12 chiêu thức, các đời bang chủ sau tu luyện nhưng không ai đạt được thành tựu cao. Giáng Long Thập Bát Chưởng cũng theo đó mà thất truyền cũng với sự suy vi của Cái Bang.

Càn Khôn Đại Na Di

Càn Khôn Đại Na Di là bộ võ công tâm pháp thất truyền của Minh Giáo nơi Tây Vực, giúp người sử dụng có thể điều khiển thuần thục nội lực trong cơ thể, đồng thời giảm sát thương của các chiêu thức do kẻ địch gây ra hoặc ném trả chiêu thức lại cho kẻ thù.

Tuyệt kỹ này bao gồm tất cả có 7 tầng, theo nhà văn Kim Dung viết thì người có tư chất cao thì sẽ mất 7 năm để luyện tầng 1, còn người có tư chất thấp thì phải lên đến 14 năm. Ấy vậy mà giáo chủ Minh Giáo đời thứ 34 Trương Vô Kỵ trong một lần tình cờ đang đuổi theo" Hỗn Nguyên Phích Lịch Thủ" Thành Côn đã tìm ra bí kíp võ học này. Nhờ có Cửu Dương Thần Công tạo nội lực thâm hậu nên đã Vô Kỵ đã tu luyện đến tầng thứ 6 chỉ trong 1 đêm. Sau này nhờ đoạt được Thánh Hỏa Lệnh của Minh Giáo, cậu tiếp tục học được tầng thứ 7 cao nhất của tâm pháp Càn Khôn Đại Na Di, trở thành một những cao thủ mạnh nhất võ lâm thời bấy giờ.

Ám Nhiên Tiêu Hồn Chưởng

Ám Nhiên Tiêu Hồn Chưởng là loại chưởng pháp kỳ lạ bậc nhất do Dương Quá sáng tạo nên trong 16 năm chờ đợi Tiểu Long Nữ và cũng chỉ có mình Dương Quá sử dụng được. Muốn sử dụng môn võ tương tư sầu khổ vô cùng đau đớn tuyệt vọng. Khi tâm trạng vui vẻ hạnh phúc, vô ưu vô lo thì bộ chưởng pháp này mất đi thần hiệu. Vậy hóa ra Dương Quá là người sầu khổ và đau đớn nhất trong thiên hạ?

Dương Quá thi triển tuyệt kỹ Ám Nhiên Tiêu Hồn Chưởng

Sau biến cố đau thương, Dương Quá phải chia lìa Tiểu Long Nữ ở Tuyệt Tình cốc, nên đâm ra tương tư, trong lòng luôn thương nhớ Tiểu Long Nữ. Sau đó gặp và làm bạn với Thần Điêu, chú chim thông minh từng là bạn của Độc Cô Cầu Bại những ngày ông còn sống. Từ đó Dương Quá ngày đêm chỉ biết điên cuồng luyện võ nên nội công ngày càng thâm hậu.

Một ngày nọ Dương Quá đứng ngoài bờ biển, trong lòng chán nản tuyệt vọng, vì muốn phát tiết bực tức trong lòng mà tay đấm chân đá loạn xạ, sau đó phát ra một chưởng, đem nham thạch nghiền nhỏ như cát. Dương Quá bắt đầu suy ngẫm, sáng tạo ra một loạt các chiêu thức, từ đó Ám Nhiên Tiêu Hồn Chưởng ra đời.

Khi đối địch với các loại chưởng pháp thông thường khác, nó đều phát ra uy lực mạnh mẽ khác thường, toàn bộ đều được quyết định ở nội công. Dương Quá đặt cho nó cái tên thần sầu như vậy là bởi trong giang hồ có câu “Ám nhiên tiêu hồn giả, duy biệt nhi dĩ hỹ” (Người đau khổ mất hồn, chỉ có thể là do li biệt mà thôi).

Ngoài những điểm nhấn về tướng và các bí kíp, Loạn Giang Hồ còn có nhiều hoạt động tướng tác PvP như Quần Hảo Phổ, cho phép người chơi luận kiếm tranh tài để tìm ra người đứng đầu võ lâm trong bảng xếp hạng. Hoặc nếu game thủ thích vượt qua các thử thách PvE, có thể tham gia Vô Lượng Sơn vượt ải leo núi hay thử sức với các cao thủ ở Ma Khai Nhai. Nếu vẫn chưa “đủ đô”, người chơi có thể lựa chọn vượt các ải Nhạn Môn Qua được trấn giữ bởi chính những người chơi khác để thể hiện bản lĩnh.

Trang chủ: dongtataydoc.vn/landing

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/dong-ta-tay-doc-828.html

Đông Tà Tây Độc

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0