Haichiao

Following: 0Follower: 0

Naruto Đại Chiến chính thức Open Beta 11/03

10-03 21:30

Sau những ngày chờ hóng “dài cổ”, cuối cùng gMO Naruto Đại chiến cũng đã sẵn sàng trình làng cùng cộng đồng game thủ Việt.

Naruto Đại Chiến Mobile sẽ chính thức Open Beta vào 10h00 ngày 11/03 với chuỗi sự kiện đặc biệt chào mừng máy chủ S1 Naruto. Trước đó, người chơi đã được phép download game từ ngày 08.03 để sẵn sàng chờ đúng giờ “thiêng” game mở cửa  và chiến ngay. Hiện tại, gMO Naruto Đại chiến đã có cả hai phiên bản dành cho Android và IOS.

Naruto Open Beta 11/3 với máy chủ S1 Naruto

Sau những ngày chờ hóng “dài cổ”, cuối cùng gMO Naruto Đại chiến cũng đã sẵn sàng trình làng cùng cộng đồng game thủ Việt với nhiều hoạt động hết sức vui nhộn và kích thích tinh thần chiến đấu của các Hokage tương lai. Cụ thể, người chơi sau khi vào game sẽ được tham gia tranh đua cùng nhau tại sự kiện “Khoe chiến tích Ninja nhân Neo3”.

Người chơi chỉ cần đạt tới level 15 trong game, chụp hình lại và chờ đợi may mắn sẽ đến với mình, thông quan việc quay số và phần thưởng có thể nhận được là chiếc Smartphone Oppo Neo 3. Sự kiện được diễn ra trong 3 ngày 11-12-13/03 và thông tin chi tiết của sự kiện được cập nhật tại Fanpage Naruto Đại Chiến.

Sự kiện “Khoe chiến tích Ninja nhận Neo 3”

Naruto Đại Chiến là gMO có lối chơi vô cùng hấp dẫn với nhiều tính năng chiến đấu đặc sắc và là một trong những sản phẩm hiếm hoi trên nền tảng di động sở hữu nền đồ họa 2D vô cùng đẹp mắt. Sự cuốn hút của game không chỉ đến từ cốt truyện nổi tiếng, đồ họa chibi mà còn đến từ tính chiến thuật cao và hành động chân thật. Là sản phẩm game mobile sử dụng lối đánh turn-base màn hình ngang đã mắt, dễ dàng tương thích với cả hai HĐH Android và iOS.

Tải game Naruto Đại Chiến

Để dễ dàng hơn trong việc theo dõi và cập nhật tin tức mới nhất về game, người chơi có thể truy cập tại địa chỉ:

Trang chủ: http://narutodaichien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/NarutodaichienMobile

Naruto Đại Chiến

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0