Haichiao

Following: 0Follower: 0

Hiệp Khách Open Beta tặng’vàng 4 số 9’

19-03 17:03

Đúng 10h hôm nay, gMO Hiệp Khách bất ngờ khai mở server S4, đồng thời cho ra mắt bản Open Beta cùng event đua TOP trúng vàng SJC 9999 độc nhất vô nhị.

Ngay khi máy chủ S4 khai mở, đã có hàng trăm nghìn nhân vật bao gồm đủ cả 4 môn phái: Côn Luân, Cái Bang, Minh Giáo, Võ Đang tranh nhau vào làm nhiệm vụ, lập tổ đội để cùng đua cấp. Sau một thời gian trải nghiệm bản Closed Beta, người chơi Hiệp Khách đã không còn gặp nhiều khó khăn trong quá trình trải nghiệm tại server mới này.

Hiệp Khách náo loạn kéo nhau làm nhiệm vụ

Chỉ sau ít phút kể từ khi ra mắt chính thức Server mới S4, lượng người chơi không ngừng tăng cao và đổ về bản đồ chính Nam Kinh, Tư Đồ Ngõa để tham gia nhiệm vụ chính tuyến, nhiệm vụ ngày, hoạt động phụ bản... để “cày cuốc” level và thu thập trang bị cấp cao cho nhân vật của mình. Cảnh người chơi liên tục di chuyển và biến mất để tham gia các hoạt động in-game làm xáo động cả một vùng.

Không chỉ vậy, mặc dù mới chỉ ra server chưa đầy 10’ trải nghiệm, game đã có sự xuất hiện của khá nhiều nhân vật đạt VIP. Điều này chứng tỏ, từ khi Hiệp Khách cho mở hệ thống Payment cho đến nay, rất đông  game thủ đã vô cùng chịu chi khi đầu tư cho nhân vật Hiệp Khách của mình.

Điểm cộng của Hiệp Khách khi ra mắt bản Open Beta ngày hôm nay tuy đông đúc, tấp nập nhưng không hề có tình trạng giật lag hay mất kết nối mạng, do ban điều hành đã nhanh chóng điều chỉnh các lỗi này từ các bản Closed Beta lần trước.

Nhiều tính năng được cập nhật hoàn hảo hơn

Theo thông báo của NPH, sau khi bản Open Beta ra mắt, hàng loạt các tính năng sẽ đã được nâng cấp thêm, hoàn thiện một cách tỉ mỉ và cẩn thận nhất nhằm phục vụ những vị thượng đế của mình. Các tính năng: chat, bang hội chiến, đổi tên nhân vật, khiêu chiến phụ bản, chuyển đổi bảo thạch, update thêm kĩ năng cũng như phụ bản, trang bị sẽ được update vào tháng 4/2015.

Và đợt Big Update lần này, người chơi sẽ được mãn nhãn và tận hưởng cảm giác của một vị Tân Vương Võ Hiệp, thi triển skill và tung tuyệt chiêu nhằm hạ gục đối phương trong tính năng chiến liên Server - một tin đáng mừng cho cộng đồng game thủ đam mê Hiệp Khách.

Khai mở Server 4 – ĐUA TOP TRÚNG VÀNG SJC 9999

Để chào mừng phiên bản Open Beta và hỗ trợ người chơi trong quá trình trải nghiệm, NPH đã gửi tặng 3 chỉ vàng SJC 9999 trả lễ cho người chơi vì đã ủng hộ Hiệp Khách suốt thời gian qua.

Tải game Hiệp Khách

Trang chủ : http://hiepkhach.mobi

Groups Hiệp Khách Mobile Hội Quán: http://fb.com/groups/hiepkhachmobile/

Hiệp Khách Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0