HaChou

Following: 0Follower: 0

Chia sẻ bí kíp tăng cấp nhanh từ 1 - 60 level trong Naruto KO

24-03 15:08

9gate xin chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn cách tăng cấp nhanh trong Naruto KO.

Naruto KO là gMO RPG theo lượt, tuy nhiên tựa game này không giống với các game mobile RPG khác, hàng trăm nhân vật trong truyện Naruto khiến bạn lóa mắt, vừa ấn tượng lại vừa thích thú. Nếu bạn muốn thăng cấp nhanh trong giai đoạn đầu, lời khuyên của tôi là bạn nên nạp một khoản tiền bất kỳ sẽ nhận được quà nạp lần đầu, việc này sẽ rất có ích cho giai đoạn đầu "cày" game.

Mỗi ngày đăng nhập game để được nhận quà online và quà đăng nhập, sử dụng Mèo Chiêu Tài 1 lần (tùy vào từng người)

Cấp [1-30]

Khi vừa vào game làm theo hướng dẫn của nhiệm vụ chính để vượt qua các ải, thông qua nhiệm vụ chính sẽ nhận rất nhiều phần thưởng kinh nghiệm và vật phẩm, còn có cả vàng nữa.

Sau khi vượt các ải thời kỳ đầu sẽ nhanh chóng có đủ bộ trang bị tân thủ. (Phẩm chất trang bị sẽ quyết định bởi số lượng của thuộc tính cộng thêm, tối đa có thể cộng thêm 4 thuộc tính)

Nếu không đánh thắng được phó bản chính thì trước cấp 20 nên ưu tiên cường hóa vũ khí. (Trang bị có cấp độ càng cao thì sau khi cường hóa hỗ trợ tấn công càng cao.)

Tiệm vật phẩm trong game mỗi 2 tiếng làm mới 1 lần, có xác suất làm mới được trang bị full thuộc tính, việc này rất quan trọng bất kể là thời kỳ đầu hay sau.

Đạt cấp 10 có thể vào Đấu Trường so tài với những người chơi khác.

Đạt cấp 18 có thể đi tắm suối nước nóng để nhận nhiều kinh nghiệm.

Đạt cấp 20 có thể tới Quán Rượu chiêu mộ các đồng đội mạnh, việc vượt phó bản sẽ dễ dàng hơn.

Đạt cấp 21 có thể tới núi Myoboku tu luyện. Có thể nhận được rất nhiều đồng và danh vọng.

Đạt cấp 25 có thể đi đào khoáng nhận đồng và đá.

Đạt cấp 25 có thể làm các nhiệm vụ phó bản chính, tắm suối nước nóng liên tục.

Nếu không đủ thể lực thì nhớ đến tiệm mì Ramen để ăn mì miễn phí. Mỗi ngày 12:00 - 13:00 và18:00 - 19:00 sẽ được ăn miễn phí, khôi phục 100 thể lực. Hệ thống thể lực mỗi nửa giờ khôi phục 5 điểm

Trước cấp 30 có thể mặc các trang bị tùy theo loại ninja sử dụng, ví dụ Hyuga thích hợp sử dụng trang bị tăng sức bền và HP, Sasuke thích hợp mặc trang bị tăng nhanh nhẹn và tốc độ.

Cấp [31-40]

Khi đạt lv31, vào Tháp Thất Lạc làm mới exp (tầng càng cao đánh quái càng khó, phải dựa vào thuộc tính và kĩ năng quái thay đổi kĩ năng bản thân. Đồng thời cũng cần 1 chút vận may nữa)

Mở Tháp Thất Lạc lv31, thời gian đầu đề xuất dùng kĩ năng để leo tháp, Thuật Rối, Phụng Tiên Hỏa, Hào Hỏa Cầu, Toad Oil Flame Bullet, thủ tuyệt đối, thêm hồi sinh, 50 tầng tháp tương đối dễ nhỉ. Leo tháp còn có thể được Ngọc để đổi bộ đồ, vượt ải nhất định có thể nhận Ngọc màu và số lượng khác nhau ở giao diện quà, nhưng nhớ rằng mỗi ngày chỉ được nhận 1 lần thôi đấy

Khi đạt lv35 chúc mừng bạn được thuê 2 bạn đồng hành. Đồng thời chắc cũng có thể vượt ải boss có né tránh cao, rất khó đối phó, không có đủ thực lực thì không nên đi thử sức, nhưng nếu dũng cảm thì có thể thử khiêu chiến xem sao.

Cấp [41-60]

Khi đạt đến lv40, toàn bộ kỹ năng đều sẽ được mở ra. Thăng cấp cũng sẽ chậm lại, đây là lúc để đổi bộ trang bị rồi. Số Ngọc Lam kiếm được trong khi quét tháp đã đủ để đổi 1 bộ trang bị thích hợp cho Ninja của mình. Đã đến lúc để đổi 1 bộ trang bị ra hồn.

Mỗi ngày nhớ vào Trợ lý nhỏ để xem có việc gì để làm không nhé, nếu không có gì để làm thì hãy đi tu luyện, biết đâu triệu hồi được Tiên Nhân Cóc, khi đó tu luyện sẽ có thêm được điểm danh vọng nữa.

Naruto KO

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0