Haichiao

Following: 0Follower: 0

Cách thu thập và sử dụng Tinh Hồn trong MU Miracle

08-01 14:12

Trong MU Miracle có 1 tính năng bồi dưỡng vô cùng thú vị và hấp dẫn đó là tính năng bồi dưỡng Tinh Hồn.

Trong các game theo thể loại ARPG một trong những tính năng hấp dẫn nhất là các tính năng bồi dưỡng. MU Miracle cũng vậy, trong game tích hợp rất nhiều các tính năng bồi dưỡng như: trùng sinh, trang bị, kĩ năng, cánh … Nhưng đặc biệt trong MU Miracle còn có một tính năng bồi dưỡng vô cùng thú vị và hấp dẫn đó là tính năng bồi dưỡng Tinh Hồn.

Sử dụng tinh hồn bồi dưỡng thuộc tính.

Người chơi MU Miracle chắc hẳn đã không còn lạ lẫm gì với hệ thống bồi dưỡng Tinh Hồn trong game, cơ chế của hệ thống bồi dưỡng tinh hồn cũng khá đơn giản. Nhiệm vụ của bạn là thông qua các hoạt động trong game, tham gia phụ bản…. để dành được phần thưởng tinh hồn sau đó tích lũy tinh hồn đến một số lượng nhất đinh. Sau khi đã tích lũy được khá khá số lượng tinh hồn, người chơi mở giao diện tinh hồn và bắt đầu sử dụng tinh hồn mình kiếm được vào việc bồi dưỡng các cung hoàng đạo.

Có tất cả 12 Cung Hoàng Đạo, mỗi lần kích hoạt một điểm thành công trong chòm sao, người chơi sẽ nhận được điểm thuộc tính cố định và không thay đổi hay bị mất đi. Và tất nhiên việc kích hoạt các điểm trên chòm sao cũng không hề dễ dàng, ngoài lần đầu tiên kích hoạt đạt hiệu suất 100% các lần sau khả năng thành công sẽ ít dần đi và số lượng linh hồn cần để kích hoạt cũng tăng lên nhưng đi kèm với đó là điểm thuộc tính sẽ cao hơn so với lần đầu kích hoạt rất nhiều.

Kiến nghị với người chơi trước tiên nên kích hoạt các điểm đầu tiên ở tất cả các chòm sao để có thể nhận được điểm thuộc tính cao nhất và tránh lãng phí tinh hồn khi cố gắng kích hoạt một điểm cao chỉ trong một chòm sao.

Cách tích lũy Tinh Hồn trong MU Miracle

Muốn tích lũy được nhiều tinh hồn, người chơi cần tham gia thật nhiều các hoạt động phụ bản, tham gia các hoạt đông trong game do nhà phát hành khởi sướng ngoài ra người chơi còn có thể sử dụng Giftcode do NPH cung cấp mỗi khi có các hoạt động lớn được diễn ra, cũng sẽ đem lại cho người chơi một số lượng tinh hồn không nhỏ.

Sau khi đã tích lũy được lượng tinh hồn kha khá người chơi có thể tùy ý sử dụng kích hoạt các chòm sao, các điểm kích hoạt trong chòm sao càng về sau xác suất thành công sẽ càng thấp. Tuy vậy, người chơi cũng đừng nản lòng, càng về sau điểm thuộc tính nhận được sẽ càng nhiều và sẽ không phụ công người chơi mong đợi.

Ngoài ra còn một cách thức khác giúp người chơi có thể tích lũy được nhiều tinh hồn hơn đó là trở thành VIP của MU Miracle, tất nhiên khi bạn trả phí thì dịch vụ mang lại sẽ tốt hơn và nhiều ưu đãi hơn. Nhưng đối với game thủ Việt Nam mà nói trở thành VIP là một điều khá khó khăn vì vậy ngoài tham gia các hoạt động, từ từ tích lũy tinh hồn thì game thủ chúng ta còn phụ thuộc vào vận may của mỗi người. Cung Hoàng Đạo sẽ được mở ra tùy theo cấp độ nhân vật, người chơi bỏ công sức và thời gian chơi càng nhiều cơ hội thăng cấp được nhiều chòm sao sẽ cao hơn. Hãy cùng cố gắng để khẳng định khả năng game thủ của Việt Nam trên đấu trường thế giới.

MU Miracle

0.0
KingNet | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0