Cucku

Following: 0Follower: 3

Vua Triệu Hồi: Hoạt Động Tổ Đội Trọng Điểm

12-04 13:43

Vua Triệu Hồi sẽ đưa ra một số gợi ý về các hoạt động tổ đội nên tham gia để các Pháp sư có thể nắm rõ và tham gia đầy đủ nhé.

Hoạt động tổ đội là một phần không thể thiếu trong Vua Triệu Hồi, giúp gắn kết các thành viên lại gần nhau hơn. Qua các hoạt động các Pháp sư có thể nhận được rất nhiều những vật phẩm vô cùng giá trị. 

1. Lệnh treo thưởng

Thời gian: cả ngày

Điều kiện: nhân vật lv30 trở lên, tổ đội 3 người trở lên

Mỗi ngày hoàn thành Ủy thác, Phong ma và Khiêu chiến tướng có cơ hội nhận Lệnh treo thưởng. Theo chỉ dẫn tiêu diệt thế lực Hắc ám có thể nhận quà treo thưởng có giá trị. Chiến thắng 1 lần có thể nhận 9 điểm sôi nôi.

2. Ma bảo ác linh

Thời gian: cả ngày

Điều kiện: nhân vật lv 55 trở lên, tổ đội 3 người trở lên

Săn các ác linh lang thang trong Ma bảo nhận nhiều phần quà phong phú. 5h00 mỗi ngày làm mới số lượt khiêu chiến. Chiến thắng 1 lần có thể nhận 10 điểm sôi nôi.

3. Chiến nguyên tố

Thời gian: cả ngày

Điều kiện: nhân vật lv55 trở lên, tổ đội 3 người trở lên

Khiêu chiến tướng nguyên tố nhận điểm quay thưởng. Mỗi loại nguyên tố chỉ nhận thưởng điểm 1 lần. Lần đầu qua ải độ khó và số sao bất kỳ có thể nhận thêm 1 lần thưởng. Hoàn thành 1 lần khiêu chiến có thể nhận 10 điểm sôi nôi.

4. Thành phố ngầm

Thời gian: cả ngày

Điều kiện: nhân vật lv60 trở lên, có thể tổ đội hoặc cá nhân tham gia ( khuyến cáo nên tổ đội )

Nối các thành phố bí mật của các thế giới, tỉ thí cùng các Pháp sư ở các sever khác và trục xuất họ khỏi thành phpps ngầm. Giết Lãnh chủ hoặc Bá chủ nhận vật phẩm cực hiếm

Độ sôi nổi: không có

5. Thần trộm

Thời gian: cả ngày ( giờ rưỡi lẻ sẽ xuất hiện: 1h30, 3h30... )

Điều kiện: nhân vật lv30 trở lên, tổ đội 3 người trở lên

Vào đúng thời gian sẽ xuất hiện các loại Trộm và Thần Trộm, mỗi ngày 5 lần thưởng lớn. Chiến thắng 1 lần có thể nhận 10 điểm sôi nôi.

6. Ác ma dũng đấu

Thời gian: cả ngày ( giờ đúng sẽ xuất hiện )

Điều kiện: nhân vật lv50 trở lên, tổ đội 3 người trở lên

Ác ma dị giới đến cướp tài nguyên của mọi người, các Pháp sư hãy đến Rừng khổng lồ và Mộ ác ma để đánh đuổi chúng. Chiến thắng 5 lần đầu mỗi ngày nhận quà cực lớn. Mỗi lần hoàn thành có thể nhận 9 điểm sôi nôi.

7. Vòng loại liên chiến

Thời gian ghi danh từ 0h thứ 7 đến 22h chủ nhật

Thời gian tham gia: 0h thứ 2 đến 22h thứ 6 tuần sau

Điều kiện: nhân vật lv60 trở lên, tổ đội tham gia

Các Pháp sư lập tổ đội tham gia khiêu chiến để đạt được vinh dự cao nhất. Không được thiếu và thua bất kỳ trận nào. Tổ đội nào chiến thắng sẽ nhận được những phần quà vô cùng quý hiếm.

Trên đây là một số hoạt động tổ đội mà các Pháp sư và bạn bè nên tham gia để lấy được các vật phẩm quý hiếm và có giá trị. Hãy tìm cho mình một tổ đội thật mạnh để cùng trải nghiệm hết các hoạt động trên nhé.

Trang chủ: https://vuatrieuhoi.vn

Vua Triệu Hồi

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0