Cucku

Following: 0Follower: 3

Võ Bá Thiên Hạ công bố chi tiết 4 đại môn phái ở phiên bản đầu tiên

04-04 16:36

Trước thời điểm ra mắt trong tháng 4 này, Võ Bá Thiên Hạ đã bắt đầu đăng tải những tính năng chuyên sâu hơn về trò chơi.

1. Thần Vũ

Thần Vũ trong Võ Bá Thiên Hạ là hệ phái sử dụng vũ khí quạt và có chỉ số khống chế cao bậc nhất. Bên cạnh đó, chỉ số công và bạo thuộc hàng khá giúp cho hệ phái này hoàn toàn có thể áp đảo đối phương ở những trận đánh solo 1 vs 1. Điểm yếu của Thần Vũ là chỉ số phòng ngự do vậy ở các trận đánh có sốlượng người chơi đông đảo, game thủ cần phải tìm vị trí an toàn mới có thể phát huy hết sức mạnh.

2. Thục Sơn

Mang vũ khí kiếm, cân bằng ở mọi chỉ số là tất cả để khẳng định Thục Sơn sẽ là môn phái được đa số game thủ chọn lựa. Có thể thấy với những chỉ số cân bằng này thì Thục Sơn phát huy sức mạnh cực lớn ở mọi các hoạt động PvP lẫn PvE trong Võ Bá Thiên Hạ. Thục Sơn đồng thời cũng có thể thay thế các vị trí chủ lực trong một party với những chỉ số cân bằng đặc biệt này.

3. Thiên Môn

Tiếp đến, Thiên Môn là hệ phái sử dụng vũ khí dù và thường trong các game nhập vai sẽ làm người chơi lầm tưởng là phái buff. Tuy nhiên thì trong game, Thiên Môn có khả năng né tránh linh hoạt, tốc độ tấn công cao, gây choáng và sát thương bạo kích. Thiên Môn rất mạnh trong PVP và săn boss.

4. Côn Lôn

Côn Lôn là một sát thủ sử dụng Song Đao trong Võ Bá Thiên Hạ có sở trường đột kích và ám sát. Môn phái này có khả năng công kích khoảng cách rất xa, thích khách tầm xa, thân pháp nhanh. Tuy nhiên thì yếu điểm của đa số hệ phái sát thủ là phòng ngự và lượng máu khiến người chơi sử dụng Song Đao cần phải tính toán vị trí và thoát hiểm khỏi nơi tập trung sát thương từ phía đối thủ.

Fanpage: https://www.facebook.com/vobathienha

Võ Bá Thiên Hạ

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0